Xuân Hạ Thu Đông rồi lại Xuân phát hành Tập đặc biệt

(VOH) - Sau gần 2 tháng lên sóng, Xuân Hạ Thu Đông rồi lại Xuân mùa 2 đã đi được hơn một nửa chặng đường, chinh phục đông đảo khán giả.

Mùa 2 của Xuân Hạ Thu Đông rồi lại Xuân, không chỉ có những khung hình nên thơ, những góc máy lãng mạn, đầy chiều sâu, mỗi hành trình đều là những câu chuyện, những góc nhìn chân thực, sâu sắc, đầy tình cảm về con người và cuộc sống. Thông qua những thông điệp đó, người xem thấy tự hào và yêu hơn cảnh sắc Việt Nam, đặc biệt là khu vực miền Trung, điểm đến chính của mùa này.

Mừng những thành tích đã đạt được, cũng như để tri ân khán giả, Xuân Hạ Thu Đông rồi lại Xuân mùa 2 vừa lên sóng Tập Đặc Biệt 1, hé lộ với khán giả những khoảnh khắc chưa từng được công bố. Với hơn 30 phút, tập Đặc Biệt 1 là những tiết mục biểu diễn ngẫu hứng của dàn nghệ sĩ, những bài hát không nằm trong danh sách chính thức. Chính vì yếu tố tự nhiên mà tập này không khí vô cùng vui vẻ, nhẹ nhàng cùng với các ca khúc Thật bất ngờ (Trúc Nhân), Công chúa bong bóng (Anh Tú x Cara), 60 năm cuộc đời (Nhóm Xuân Hạ Thu Đông, Ái Phương, Cara)…

Xuân Hạ Thu Đông rồi lại Xuân phát hành Tập đặc biệt 1
Màn kết hợp Trúc Nhân – Orange với bản hit của Lynk Lee Buồn Thì Cứ Khóc Đi

Dẫn dắt khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, tập này Xuân Hạ Thu Đông rồi lại Xuân mùa 2 cũng lần đầu tiên công chiếu màn kết hợp Trúc Nhân – Orange với bản hit của Lynk Lee Buồn Thì Cứ Khóc Đi. Giọng hát của Orange ngày càng trưởng thành, còn Trúc Nhân ngày càng thể hiện được sự đa dạng của mình trong việc xử lý đa dạng các thể loại âm nhạc khác nhau. Khán giả vô cùng hào hứng với sự kết hợp giữa “anh cả” và “em út”, mong Xuân Hạ Thu Đông rồi lại Xuân có thể đến được nhiều tỉnh thành hơn nữa.

Xuân Hạ Thu Đông rồi lại Xuân phát hành Tập đặc biệt 2
Sau gần 2 tháng lên sóng, Xuân Hạ Thu Đông rồi lại Xuân mùa 2 đã đi được hơn một nửa chặng đường, chinh phục đông đảo khán giả.

Tập Đặc Biệt 1 cũng tổng hợp lại những chặng đường ở Huế mà chương trình đã đi qua, gửi lời chào Huế và bật mí điểm đến tiếp theo chính là Hội An, với sân khấu biểu diễn ngay trung tâm Phố Cổ.

Xem thêm: SOOBIN nói gì khi ca khúc mới bị cho là giống nhạc The Weeknd

Tạm biệt Huế và những tình cảm thân thương của người dân nơi đây, tập tiếp theo của Xuân Hạ Thu Đông rồi lại Xuân mùa 2 sẽ lên sóng 20 giờ Thứ Sáu ngày 11/11/22 trên kênh FOREST STUDIO với một chặng đường mới cùng những bất ngờ hấp dẫn mới.