2 nhóm hỗn chiến, 3 người trọng thương

(VOH) - Hai nhóm người mang theo gậy gộc, hung khí lao vào nhau hỗn chiến trước một con hẻm ở quận Bình Tân, TPHCM khiến 3 người bị thương.

Đến gần 15 giờ chiều 9-12, Công an quận Bình Tân mới hoàn tất công tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỗn chiến tại hẻm 184/19 đường Lê Đình Cẩn (phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM) làm 3 người bị thương nặng.

Thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, người dân thấy hai nhóm người gồm cả nam lẫn nữ cầm gậy gộc, vật nhọn giống như dao đuổi đánh nhau tại hẻm 184/19 đường Lê Đình Cẩn. Sau đó, một nhóm người đã bỏ chạy vào khu vực bên trong công ty Hoàng Sa Việt tại địa chỉ 184/20A Lê Đình Cẩn trong tình trạng bị thương rồi kéo cửa cố thủ bên trong.

 Cảnh sát sau đó có mặt khám nghiệm điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nhận tin báo, Công an địa phương có mặt ổn định tình hình.  Lúc này cả 3 người bị thương của cả hai nhóm được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Theo người dân, mâu thuẫn xuất phát từ việc một người đàn ông sống tại hẻm 184/19 có phàn nàn việc các công nhân làm việc tại kho hàng ở đầu hẻm 184/19 đối diện công ty Hoàng Sa Việt thường mở nhạc lớn quá mức vào buổi tối gây ồn ào làm ảnh hưởng đến người dân xung quanh.

Vào sáng cùng ngày, khi người đàn ông này dọn hàng ra đầu hẻm để bán cơm thì có xảy ra cự cãi với một công nhân của kho hàng này rồi dẫn đến đánh nhau như trên.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.