Hỗn chiến ở quán nhậu, nam thanh niên bị đâm chết

(VOH) - Nhóm khách đến ăn nhậu chửi cháu của chủ quán “nhìn đểu” rồi hai bên hỗn chiến khiến một người bị đâm chết.

Ngày 7/12, Công an quận quận 7 (TPHCM) tạm giữ hình sự Nguyễn Minh Cường (26 tuổi, ngụ quận 7) để điều tra hành vi “Giết người”; công an cũng lập hồ sơ điều tra xử lý những người có liên quan về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Nghi can hỗn chiến tại quán nhậu khiến 1 người chết

Cường tại cơ quan cảnh sát điều tra.

Trước đó, tối 5/12, Nguyễn Minh Lợi (25 tuổi, ngụ phường 15, quận 8) cùng Nguyễn Thanh Sang (22 tuổi, ngụ Định Quán, Đồng Nai) và nhóm bạn đến quán nhậu trên đường Lê Văn Lương (quận 7). Đến khoảng 23 giờ tối, cô gái trong nhóm đứng dậy đi vệ sinh nhưng không có giấy nên hỏi nữ nhân viên là bạn gái của Cường.

Cô gái cho biết không có giấy khô, chỉ có khăn ướt. Vị khách hàng sau đó cau có quay về bàn nhậu. Sau đó, Cường đi ra hỏi bạn gái có chuyện gì thì người này nói khách hàng xin giấy và chỉ về phía bàn nhậu. Thấy Cường nhìn có vẻ thách thức nên Sang chửi bới lớn tiếng.

Tiếp đó, Sang và Lợi cầm ghế tấn công Cường. Thấy bạn mình bị đánh, nhân viên giữ xe ở quán nhậu cùng chủ quán cũng tấn công trở lại.

Riêng Cường bực tức quay về quầy tiếp tân lấy một con dao dài 30 cm đâm 2 nhát khiến Lợi bỏ chạy được một quãng thì gục xuống.

Nạn nhân sau đó được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Riêng Cường sau đó về nhà bạn gái. Đến sáng hôm sau biết mình gây án mạng chết người nên đến công an đầu thú.