Chờ...

Án mạng quán trà sữa: Người đàn ông đi mua dao trước khi đâm chết người phụ nữ rồi tự sát

VOH - Tối ngày 15/7 tại một quán trà sữa trên đường Lê Văn Khương, phường Thới An, quận 12, TP.HCM đã xảy ra vụ án mạng thương tâm khiến 2 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h tối qua, đôi nam nữ đi xe máy đến quán trà sữa. Sau khi gọi nước, họ ngồi nói chuyện với một người phụ nữ trung niên tại quán.

Một lúc sau, người phụ nữ đứng dậy đi ra ngoài. Tiếp đó, đôi nam nữ xảy ra cự cãi lớn tiếng. Người đàn ông trong cơn tức giận đã bỏ quán trong trạng thái căng thẳng.

hirntriong_voh
Hiện trường nơi xảy ra án mạng.

Nhiều người dân cho biết, sau khi rời quán, người đàn ông không mặc áo mưa mà chạy sang tiệm bán tạp hóa đối diện để hỏi mua dao.

Khi được nhân viên cửa hàng thông báo không có bán dao, người đàn ông tỏ ra khá căng thẳng và liên tục có hành động vò đầu bứt tóc. Người đàn ông bỏ chạy sang quán gần đó dù trời đang mưa lớn và quay lại quán trà.

Video: Án mạng trong quán trà sữa ở TPHCM

Trở lại quán trà sữa, mâu thuẫn giữa hai người tiếp tục leo thang. Bất ngờ, người đàn ông rút dao đâm nhiều nhát vào ngực người phụ nữ khiến nạn nhân gục tại chỗ. Sau đó, người đàn ông dùng chính con dao đó để tự sát. Hành động dã man của người đàn ông khiến cả hai người tử vong tại chỗ.

camera_voh
Thời điểm trước khi xảy ra vụ việc trong quán trà. Ảnh: NDCC/PL.TPHCM

Danh tính hai nạn nhân được xác định là ông H. (39 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) và bà V. (42 tuổi, ngụ quận 12).

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận 12 đã có mặt tại hiện trường, phong tỏa khu vực và tiến hành điều tra. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.