Án mạng vì mâu thuẫn ở bàn nhậu

(VOH) - Ngày 21/9, Công an quận Bình Thạnh, TPHCM cho biết đã tiến hành bắt khẩn cấp 2 đối tượng Sơn Sà Rinh và Nguyễn Bình Nhường về hành vi “giết người”.

Tại cơ quan điều tra, cả 2 khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Hai đối tượng Sà Rinh (phải) và Nhường tại cơ quan điều tra.

Sơn Sà Rình năm nay 27 tuổi, quê ở Sóc Trăng. Còn Nguyễn Bình Nhường 20 tuổi, quê ở Bạc Liêu.

Trước đó khoảng 0h20’ ngày 18/9, bệnh viên Nhân dân Gia Định tiếp nhận hai nạn nhân là Võ Bách Kha và Lê Trọng Bền vào cấp cứu. Tuy nhiên Kha bị thương nặng nên đã tử vong. Bệnh viện đã báo cho Công an quận Bình Thạnh để tiến hành điều tra.

Tiến hành xác minh được biết, tối 17/9, sau khi hết giờ làm, nhóm công nhân của Công ty mỹ phẩm H.H.L (địa chỉ phường 25, quận Bình Thạnh) gồm Sơn Sà Rinh, Nguyễn Bình Nhường cùng 8 người bạn đi bộ đến quán nhậu ở bờ kè Kinh Thanh Đa để nhậu. Cách đó 10m có một bàn nhậu của Võ Bách Kha và Lê Trọng Bền.

Khoảng 23h50’, trong quán nhậu chỉ còn bàn nhậu này. Trong lúc nhậu Sà Rinh lấy roi điện mà mình đem theo ra bấm nẹt lửa mấy lần. Từ bàn bên kia, Kha thấy vậy ức chế đã cầm chai bia qua bàn Sà Rinh kiếm chuyện.

Khi Kha đá vào người Sà Rinh thì bị Sà Rinh dùng roi điện chích vào người khiến 2 bàn xảy ra xô xát. Võ Trọng Bền chạy đến can thì bị Nhường dùng dao bấm đã thủ sẵn đâm. Nhường cũng dùng dao đâm Kha khiến đối tượng này bị thương nặng. Trong lúc rối loạn, Nhường còn đâm trúng cả Sà Rinh.

Sau khi thấy Kha và Bền gục xuống cả nhóm của Sà Rinh ném dao lại hiện trường rồi bỏ trốn. Kha và Bền được đưa vào bệnh viện nhân dân Gia Định cấp cứu nhưng Kha không qua khỏi.

Sà Rinh bị thương nặng được bạn bè đưa vào bệnh viện băng bó vết thương. Đến sáng 18/9, khi Sà Rinh về phòng trọ thì bị Công an quận Bình Thạnh bắt. Công an quận Bình Thạnh sau đó đã khống chế và bắt được Nhường.