Chờ...

Anh bắt giữ người đàn ông liên quan đến bộ hài cốt người trong vali

VOH - Cảnh sát London đã bắt giữ một người đàn ông 36 tuổi liên quan đến bộ hài cốt trong hai chiếc vali ở thành phố Bristol.

Cảnh sát cho biết, người đàn ông này đã bị bắt giữ tại phía nam London vào ngày 12/7 - trong khi cuộc truy lùng một cá nhân khác có liên quan đến vụ án vẫn đang tiếp tục.

Cảnh sát cho biết, những chiếc vali và những thứ kinh hoàng bên trong được tìm thấy trên Cầu treo Clifton và được cho là chứa thi thể của hai người - chưa được xác định danh tính.

hai-cot-trong-vali-130724
Chiếc vali được tìm thấy trên Cầu treo Clifton mang tính biểu tượng ở thành phố Bristol của Anh - Ảnh: Getty Images

Cuộc điều tra bắt đầu khi Cảnh sát Avon và Somerset nhận được cuộc gọi vào cuối ngày 10/7 về người đàn ông mang một chiếc vali "có hành động đáng ngờ" trên cây cầu ở Bristol.

Những chiếc vali sau đó được tìm thấy trong khu vực, Cảnh sát Avon và Somerset cho biết.

Nhà chức trách cho biết, "một người đàn ông bị truy nã liên quan đến vụ việc đã đi từ London đến Bristol vào đầu ngày hôm đó". Cảnh sát vẫn chưa xác định hoặc tìm thấy cá nhân đó, mặc dù đã tiến hành tìm kiếm trên diện rộng với sự tham gia của trực thăng cảnh sát và lực lượng bảo vệ bờ biển.

Cảnh sát đã công bố một bức ảnh của người đàn ông mà họ đang truy tìm vào ngày 11/7. Người này được mô tả là người da đen có râu. Anh ta đội mũ bóng chày Adidas màu đen, quần jean đen, áo khoác đen, giày thể thao màu đen có đế dày màu trắng và đeo ba lô màu đen".

Người bị bắt hôm 12/7 không phải là người mà cảnh sát ban đầu tìm kiếm.

Cảnh sát cho biết: "Ưu tiên trước mắt của chúng tôi là tìm ra người đàn ông mang vali đến cầu, nhận dạng người đã chết và thông báo cho người thân của họ".

Hãng thông tấn PA Media của Anh đưa tin, trung tâm đón khách tham quan Cầu treo Clifton đã đóng cửa vào ngày 11/7 do hoạt động điều tra của cảnh sát.