Chờ...

Phát hiện thi thể trong rừng keo ở Lạng Sơn

VOH - Ngày 8/7, người dân xã Minh Sơn, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn đã phát hiện một thi thể đang trong quá trình phân hủy mạnh trong khu rừng keo.

Ông Lý Quốc Việt, Chủ tịch UBND xã Minh Sơn, cho biết vào khoảng 7h sáng ngày 8/7, Công an xã Minh Sơn nhận được tin báo từ người dân về việc phát hiện thi thể trong rừng keo thuộc thôn Bến Lường. Khu vực phát hiện thi thể là một rừng keo do người dân trồng, khá hẻo lánh và ít người qua lại.

Theo ông Việt, thi thể đã bị phân hủy mạnh, khiến việc xác định danh tính trở nên khó khăn. Dựa trên trang phục, bước đầu cơ quan chức năng nhận định đây có thể là thi thể của một nam giới, mặc quần bò. Tuy nhiên, do tình trạng phân hủy nghiêm trọng, việc xác minh chi tiết và xác định nguyên nhân tử vong cần phải chờ kết quả điều tra từ phía cơ quan chức năng.

Hiện tại, Công an huyện Hữu Lũng đã tiến hành phong tỏa hiện trường, thu thập chứng cứ và tiến hành các bước điều tra cần thiết. Công tác pháp y cũng đang được triển khai để xác định danh tính nạn nhân cũng như nguyên nhân dẫn đến cái chết.

1720424660-base64-1720418509617685686803-width640height479
Hiện trường vụ việc - Ảnh: MXH

Trong bối cảnh này, chính quyền địa phương và cơ quan công an kêu gọi người dân trong khu vực và các vùng lân cận nếu có bất kỳ thông tin nào liên quan đến nạn nhân hoặc các hoạt động bất thường gần khu vực rừng keo, hãy báo ngay cho cơ quan chức năng. Sự hợp tác của cộng đồng là rất quan trọng để giúp cơ quan chức năng nhanh chóng làm rõ vụ việc và bảo đảm an ninh trật tự địa phương.

Vụ việc đã gây ra sự lo lắng và bàng hoàng cho người dân xã Minh Sơn. Nhiều người bày tỏ sự lo ngại về an ninh trong khu vực và mong muốn cơ quan chức năng sớm điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Sự việc cũng là lời nhắc nhở về việc nâng cao cảnh giác và báo cáo kịp thời những dấu hiệu bất thường trong cộng đồng để đảm bảo an toàn cho mọi người.