Chờ...

Bắt 2 đối tượng mua bán, tàng trữ hơn 3.000 viên ma túy

VOH - Ngày 4/9, Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) bắt giữ hai đối tượng về các hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy.

Rạng sáng ngày 28/8, Đội Cảnh sát kinh tế - ma túy (Công an huyện Hương Khê) phát hiện, bắt quả tang đối tượng Nguyễn Văn Đạm (43 tuổi) đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, thu giữ 6 túi ni lông, bên trong có 1.100 viên nén màu hồng và màu xanh.

Nguyễn Văn Đạm khai nhận các viên nén chứa trong các túi ni lông nói trên là ma túy hồng phiến, mua của một người đàn ông trú tại địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Mở rộng điều tra, Công an huyện Hương Khê xác định, đối tượng bán ma túy cho Nguyễn Văn Đạm là Trương Đình Bôn (44 tuổi, trú tỉnh Quảng Trị).

Bắt 2 đối tượng mua bán, tàng trữ hơn 3.000 viên ma túy 1
Trương Đình Bôn (đứng giữa) cùng tang vật vụ án

Ngày 1/9, Công an huyện Hương Khê và Công an tỉnh Quảng Trị thực hiện lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Trương Đình Bôn.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hương Khê phát hiện và thu giữ trong túi quần của Trương Đình Bôn có 10 túi ni lông, bên trong có khoảng 2.000 viên nén màu hồng và màu xanh.

Trương Đình Bôn khai nhận vào ngày 27/8 đã bán ma túy cho Nguyễn Văn Đạm với số tiền 15 triệu đồng.

Bước đầu tại cơ quan điều tra, Nguyễn Văn Đạm và Trương Đình Bôn khai nhận hành vi phạm tội mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.