Chờ...

Bắt bị can giao cấu với bé gái dưới 16 tuổi quen qua mạng

VOH - Nam thanh niên 32 tuổi ở An Giang quen bé gái dưới 16 tuổi qua mạng xã hội rồi phát sinh tình cảm, giao cấu nhiều lần với bé.

Ngày 15/7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Tân, tỉnh An Giang quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Lê Phước Cảnh (32 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) về tội "giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

Theo thông tin ban đầu, Cảnh quen em H.G. (dưới 16 tuổi, ngụ xã Phú Thọ, huyện Phú Tân, An Giang) qua mạng xã hội, sau đó phát sinh tình cảm.

Bắt bị can giao cấu với bé gái dưới 16 tuổi quen qua mạng 1
Bị can Lê Phước Cảnh tại cơ quan điều tra

Tối 24/5, Cảnh và H.G. dự tiệc sinh nhật của một người bạn ở thị trấn Phú Mỹ, huyện Phú Tân. Sau đó, Cảnh dùng xe máy chở H.G. đến một nhà nghỉ thuộc địa bàn xã Phú Thọ để nghỉ qua đêm.

Tại đây, Cảnh và H.G. đã nhiều lần quan hệ tình dục với nhau. Đến sáng hôm sau, sợ H.G. mang thai nên Cảnh mua thuốc ngừa thai cho H.G. uống rồi cả hai về nhà.

Khi về đến nhà, H.G. bị đau bụng nên nhắn tin cho Cảnh biết thì bị gia đình phát hiện. Gia đình gặng hỏi, H.G. nói đã quan hệ với Cảnh.

Gia đình H.G. làm đơn tố cáo hành vi của Cảnh đến công an.