Chờ...

Bắt giữ đối tượng bạo hành con riêng của bạn gái ở Hưng Yên

VOH - Ngày 20/8/2024, Công an thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên đã tiến hành bắt giữ Trần Công Minh (sinh năm 1999, trú tại Hưng Yên) để điều tra về hành vi bạo hành con riêng của bạn gái.

Theo thông tin từ Công an thị xã Mỹ Hào, trước đó, vào ngày 17/8/2024, Công an phường Phùng Chí Kiên nhận được tin báo từ người dân về việc Trần Công Minh có hành vi đánh đập cháu Vũ Quang H. (sinh năm 2021), con riêng của chị Đặng Ngọc H. (sinh năm 2001), người đang chung sống với Minh.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an phường Phùng Chí Kiên đã nhanh chóng báo cáo vụ việc lên Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an thị xã Mỹ Hào để tiến hành điều tra, xử lý. Ngay lập tức, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Mỹ Hào đã phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân (KSND) thị xã Mỹ Hào tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai từ những người liên quan và thực hiện các biện pháp nghiệp vụ cần thiết.

minh_voh
Đối tượng Minh - Ảnh CAND

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, Trần Công Minh và chị Đặng Ngọc H. đã thuê trọ và chung sống cùng nhau tại phường Phùng Chí Kiên. Trong khoảng thời gian từ 17/7 đến 17/8/2024, Minh nhiều lần trút giận lên cháu Vũ Quang H. Cụ thể, Minh đã dùng tay đánh vào mặt và đầu cháu H., thậm chí cấu vào bộ phận sinh dục của cháu. Ngoài ra, Minh còn sử dụng dây sạc điện thoại để đánh vào người cháu H., khiến cháu bị thương nghiêm trọng.

Một trong những lần bạo hành, cháu H. đã bất tỉnh và phải được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Phố Nối cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán cháu H. bị tụ máu ở vùng thái dương phải, chấn thương bàng quang, cùng nhiều chấn thương phần mềm ở các vùng khác trên cơ thể. Tất cả những thương tích này đều do hành vi bạo lực gây ra.

Hiện tại, vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an thị xã Mỹ Hào tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.