Chờ...

Bắt giữ giữ nghi phạm vụ giết người trong nhà nghỉ tại Đà Nẵng

VOH - Ngày 17/10, Công an TP Đà Nẵng đã bắt giữ nghi phạm trong vụ giết người xảy ra tại một nhà nghỉ trên địa bàn quận Liên Chiểu.

Vụ án được xác định là do mâu thuẫn tình cảm, dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.

Theo thông tin từ Công an TP Đà Nẵng, nghi phạm là P.V.M. (27 tuổi, trú tại thôn 2, xã Kon Lập, huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum). M. được cho là đã gây ra vụ án mạng tại nhà nghỉ T.B., nằm trước Bến xe trung tâm Đà Nẵng, thuộc phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu. Hiện các lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra để làm rõ nguyên nhân và các tình tiết liên quan đến vụ việc.

hien truong_voh
Khu vực xảy ra vụ án mạng - Ảnh NLĐ

Vụ việc xảy ra từ ngày 14/10 khi M. đến thuê phòng tại nhà nghỉ T.B. Sau đó, M. rời đi và quay lại vào khoảng 23 giờ ngày 15/10 cùng với chị Y.H. (23 tuổi, trú tại huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum). Đến 11 giờ ngày 16/10, M. rời khỏi nhà nghỉ, nhưng không có động thái trả phòng hay thông báo với nhân viên.

Chủ nhà nghỉ sau đó đã phát hiện những dấu hiệu bất thường khi không thấy khách trả phòng như thường lệ. Nghi ngờ có chuyện không ổn, chủ nhà nghỉ quyết định kiểm tra phòng và phát hiện chị Y.H. đã tử vong bên trong. Ngay lập tức, sự việc được báo lên cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Công an TP Đà Nẵng đã lập tức triển khai các biện pháp nghiệp vụ để điều tra. Qua quá trình xác minh, lực lượng chức năng nhanh chóng xác định M. là nghi phạm chính. Sau khi gây án, M. đã rời khỏi hiện trường và di chuyển đến xã Đại Hồng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. Tại đây, M. đã ra trình diện tại trụ sở Công an xã Đại Hồng.

Cơ quan công an đã tiến hành bắt giữ M. để phục vụ công tác điều tra. Bước đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng được cho là xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm giữa nạn nhân và nghi phạm.

Theo một số nguồn tin, trước khi xảy ra án mạng, M. và Y.H. có quan hệ tình cảm nhưng giữa hai người đã xảy ra mâu thuẫn. Một số bạn bè của nạn nhân cũng cho biết, trước đó từng có thông tin về một màn cầu hôn gây xôn xao trên mạng xã hội, có liên quan đến cặp đôi này. Tuy nhiên, vì lý do nào đó, tình cảm giữa họ đã không suôn sẻ, dẫn đến sự việc đau lòng.

cau hon_voh
Màn cầu hôn gây xôn xao mạng xã hội. - Ảnh: MXH

Hiện Công an TP Đà Nẵng đang tiếp tục làm rõ vụ việc, tiến hành các biện pháp tố tụng cần thiết đối với M. để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.