Chờ...

Điều tra vụ hỗn chiến trên đường phố Biên Hòa, phát hiện vỏ đạn tại hiện trường

VOH - Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đang tiến hành điều tra vụ ẩu đả xảy ra rạng sáng ngày 17/10, tại khu vực phường Tân Phong.

Vụ việc có dấu hiệu sử dụng hung khí và súng, tại hiện trường xuất hiện nhiều vỏ đạn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 3h40 sáng 17/10, tại khu vực đường Đồng Khởi, thuộc khu phố 9, phường Tân Phong, hai nhóm thanh niên đã xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến ẩu đả. Trong lúc xô xát, nhóm này cầm mã tấu và nhiều hung khí khác, vừa đi trên đường vừa hò hét, chửi bới. Sau đó, người dân sống gần khu vực nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn, giống như tiếng súng.

tieng sung_voh
Xe máy bị cuốn vào gầm ô tô trong vụ nổ súng ở TP Biên Hoà. - Ảnh VTC

Vụ hỗn chiến xảy ra gần ngã ba giữa đường Đồng Khởi và đường Phi Trường, trước cây xăng số 26. Tại đây, các đối tượng đã rượt đuổi, tấn công nhau, khiến tình hình càng trở nên hỗn loạn. Trong lúc đuổi đánh, một số thanh niên đã dùng hung khí đập phá chiếc ô tô mang biển số 60K-295.72.

Khi bị nhóm thanh niên dùng hung khí tấn công, tài xế chiếc ô tô đã quay đầu xe và lao vào một số người đang đi xe máy. Hậu quả, một chiếc xe máy bị cuốn vào gầm ô tô. Chiếc xe sau đó tiếp tục lao lên vỉa hè, đâm vào cột cổng một nhà dân và dừng lại. Hiện trường để lại cảnh tượng hỗn loạn với chiếc xe máy bị biến dạng nằm dưới gầm ô tô.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an TP Biên Hòa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Lực lượng chức năng đã tiến hành phong tỏa khu vực, trích xuất camera an ninh, thu thập thông tin từ các nhân chứng để xác minh nguyên nhân vụ hỗn chiến.

Tại hiện trường, công an thu giữ nhiều vỏ đạn và hung khí như dao, mã tấu do các đối tượng để lại. Trên mặt đường và tường nhà dân gần đó còn có dấu vết máu, cho thấy có thể đã có người bị thương trong vụ việc.

Theo người dân tại khu vực, trước thời điểm vụ ẩu đả xảy ra, họ nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn giống như tiếng súng, nhưng vì sợ nguy hiểm nên không ai dám ra ngoài xem xét. Chỉ sau khi các nhóm thanh niên bỏ chạy khỏi hiện trường, người dân mới dám tiến lại gần và phát hiện dấu vết hỗn loạn còn lại.

Cơ quan chức năng đã xác định được một số người có liên quan đến vụ ẩu đả và đang tiến hành triệu tập để điều tra, làm rõ hành vi phạm tội. Chiếc ô tô liên quan đến vụ việc được xác định là xe thuê từ dịch vụ cho thuê xe tự lái, đang được niêm phong để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, trước đó tại TP Biên Hòa cũng đã xảy ra một số vụ án liên quan đến sử dụng súng và hung khí, điển hình là vụ nổ súng tại phường Hóa An vào cuối tháng 8, khiến hai vợ chồng bị thương vong.

Hiện Công an TP Biên Hòa đang tích cực điều tra để sớm đưa các đối tượng liên quan ra trước pháp luật, nhằm đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.