Chờ...

Bắt gọn đối tượng cướp giật đồ của du khách người nước ngoài

QUẢNG NINH - Công an thành phố Hạ Long cho biết vừa bắt giữ đối tượng Dương Đức Trường (sinh năm 1991) về hành vi cướp giật đồ của du khách người nước ngoài.

Trước đó, ngày 3/8, Công an thành phố Hạ Long nhận được trình báo của hai du khách quốc tịch Australia về việc bị đối tượng nam giới cướp giật đồ khi đang ngồi uống nước ở quán vỉa hè.

Cụ thể, khi ngồi trước cửa số 133, đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, hai du khách bị một nam giới điều khiển xe mô tô áp sát và giật 1 chiếc ba lô để cạnh chỗ ngồi, bên trong có hộ chiếu, visa, tiền và điện thoại.

cong-tay

Hai tiếng sau khi tiếp nhận tin báo, Công an thành phố Hạ Long đã làm rõ và bắt giữ đối tượng cướp giật là Dương Đức Trường.

Người này từng có 5 tiền án về các tội: cướp tài sản, tàng trữ trái phép chất ma tuý, tội trộm cắp tài sản, lừa đảo chiếm đoạt tài sản ra tù tháng 5/2023.

Công an thành phố Hạ Long đã tiến hành lập biên bản, bàn giao lại đầy đủ tài sản cho nhóm du khách nước ngoài (gồm 1 túi màu đen có giấy tờ của 2 bị hại, 1385 Dollar Australia, 8 ringgit Malaysia; 1.584.000 Rupiah indonesia).