Chờ...

Bắt nghi phạm đâm tử vong trung uý công an tại Thái Bình

VOH - Chiều 23/9, Công an tỉnh Thái Bình bắt giữ Võ Tiến Mạnh (21 tuổi), nghi phạm đâm nhiều nhát dao khiến một chiến sĩ công an thiệt mạng.

Khoảng 15 giờ sau khi hung thủ gây án, tổ công tác Công an tỉnh Thái Bình bắt giữ Võ Tiến Mạnh - nghi phạm dùng dao đâm nhiều nhát khiến trung úy Đỗ Văn Tú, cán bộ Công an thị trấn An Bài, huyện Quỳnh Phụ hi sinh trong đêm 22/9.

Võ Tiến Mạnh bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại nhà một người thân ở tỉnh Ninh Bình và lực lượng chức năng đã di lý người này về trụ sở Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thái Bình để điều tra.

Bắt nghi phạm đâm tử vong trung uý công an tại Thái Bình 1
Nghi phạm Võ Tiến Mạnh tại cơ quan công an

Khuya ngày 22/9, người dân báo tin có một nam thanh niên không phải người địa phương nhiều lần xuất hiện tại tổ 5, thị trấn An Bài, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình với biểu hiện nghi vấn.

Nhận được tin báo, trung úy Đỗ Văn Tú (25 tuổi, cán bộ Công an thị trấn An Bài) đang trực tại trụ sở đã báo cáo cấp trên và đến hiện trường để xác minh thông tin.

Khi trung úy Tú đến gần nam thanh niên để kiểm tra thông tin thì bất ngờ bị người này dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát dẫn tới trọng thương. Sau khi gây án, hung thủ nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Dù được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện ngay sau đó nhưng trung úy Tú đã không qua khỏi.