Bắt quả tang khách sạn chứa gái mại dâm

(VOH) - Do việc kinh doanh thường xuyên bị thua lỗ nên Khanh đã cho 8 phụ nữ bán dâm thuê phòng ở trực tiếp trong khách sạn với giá 200 ngàn đồng/ ngày để hoạt động mại dâm.

Khi  lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra một khách sạn trên địa bàn quận Gò Vấp thì phát hiện 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm và 5 gái mại dâm khác cũng đang chờ bán dâm.

Khanh bị bắt để điều tra về hành vi chứa gái mại dâm

Theo đó, Đội cảnh sát phòng ngừa, đấu tranh chống tệ nạn mại dâm và mua bán người – PC 45 vừa bắt Nguyễn Văn Khanh (24 tuổi, quê quán ở Hà Nam) để điều tra về hành vi chứa gái mại dâm.

Điều tra ban đầu, Khanh thuê một khách sạn trên địa bàn quận Gò Vấp để kinh doanh với giá 110 triệu đồng/ tháng. Tuy nhiên do hoạt động kinh doanh không đạt hiệu quả nên Khanh chuyển hướng cho 8 phụ nữ thuê phòng ở trực tiếp hoạt động mại dâm trong khách sạn với giá 200 ngàn đồng/ ngày. 

Các cô gái bị phát hiện bán dâm tại khách sạn trên địa bàn quận Gò Vấp

Khách có nhu cầu sẽ được một đối tượng tên Dung (chưa rõ lai lịch) điều gái. Giá bán dâm là 800.000 đồng /giờ, tiền phòng khách sẽ tự thanh toán cho khách sạn. Được biết, mỗi ngày khách sạn đón 50-60 khách nam đến thuê phòng. 

Vụ việc đang được mở rộng điều tra.