Bình Phước: Thu giữ hàng ngàn lon nước ngọt bò húc không rõ nguồn gốc

(VOH) – Lực lượng chức năng Bình Phước phát hiện, thu giữ 4.200 lon nước ngọt bò húc được đóng trong 175 thùng carton không có hóa đơn chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Ngày 29/12, Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Cục quản lý thị trường Bình Phước đã lập biên bản xử lý, tịch thu toàn bộ tang vật là 175 thùng bò húc không có hóa đơn chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Số nước ngọt bò húc bị thu giữ - Ảnh: TTXVN

Báo TTXVN đưa tin, khoảng 11 giờ 30 ngày 29/12, Đoàn kiểm tra của Phòng Cảnh sát Kinh tế phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 7, Cục Quản lý thị trường Bình Phước phát hiện kho phân phối hàng của ông Nguyễn Văn Chớp (48 tuổi, trú phường Tiến Thành, thành phố Đồng Xoài) có dấu hiệu vi phạm nên tiến hành kiểm tra.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 4.200 lon nước ngọt bò húc được đóng trong 175 thùng carton không có hóa đơn chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Đoàn kiểm tra đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính, tịch thu toàn bộ số hàng trên để xử lý theo quy định của pháp luật.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Nổ súng bắn chết vợ, bắt con ruột làm con tin rồi tự sát – Mâu thuẫn tình cảm khiến một người đàn ông nổ súng bắn chết vợ của mình, sau đó đến nhà vợ cũ, bắt 2 con đẻ cùng 2 người khác làm con tin rồi tự sát.
Triệt phá băng nhóm cho vay nặng lãi, có hung khí - Gần 200 cán bộ, chiến sĩ công an vây ráp, bắt giữ nhiều đối tượng chuyên cho vay nặng lãi và có hung khí.