Cháy lớn tại xưởng mộc ở Long Biên, Hà Nội

(VOH) – Trưa nay, một vụ cháy lớn đã xảy ra ở một xưởng mộc tại phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội.

Khoảng hơn 11h ngày 18/2, tại một xưởng mộc trong ngõ ở đường Ngọc Trì, phường Thạch Bàn, quận Long Biên bất ngờ xảy ra cháy lớn. Vụ cháy khiến nhiều người dân hốt hoảng chạy ra ngoài thoát thân.

cháy xưởng mộc

Ngay sau khi phát hiện vụ cháy, người dân đã chữa cháy và nhanh chóng thông báo đến cơ quan chức năng. Do là xưởng mộc chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên chỉ ít phút sau, ngọn lửa đã bao trùm toàn bộ ngôi nhà, cột khói bốc cao hàng chục mét.

Nhiều người hàng xóm nhanh chóng bỏ chạy ra ngoài vì khói bủa vây và đề phòng bị ảnh hưởng.

cháy xưởng mộc 2

Ngọn lửa bốc cao.

Chủ tịch UBND phường Thạch Bàn cho biết hiện ông cùng các cơ quan chức năng tích cực phối hợp để khống chế ngọn lửa. Đã có 5 xe cứu hoả đã được điều động đến hiện trường để hỗ trợ dập lửa. "Số lượng xe cứu hoả có thể tăng thêm nếu lửa không được khống chế. Thời điểm hiện tại chúng tôi chưa ghi nhận trường hợp người dân bị thương hay mắc kẹt bên trong", chủ tịch UBND phường Thạch Bàn thông tin thêm.

Công dân Mỹ trên du thuyền Diamond Princess đã về nước: 14 người dương tính với virus corona - (VOH) - 338 công dân Mỹ trên du thuyền Diamond Princess đậu tại Yokohama, phía nam Tokyo đã về tới Mỹ trên hai chuyến bay do Mỹ sắp xếp.