Chồng bạo hành vợ đang mang thai 7 tháng khai gì?

VOH - Trần Văn Luân bị điều tra vì liên quan đến vụ đánh đập vợ đang mang thai 7 tháng.

Ngày 21/5, Công an huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương triệu tập Trần Văn Luân (37 tuổi, trú tại xã Kim Xuyên) và mời chị Bùi Thị Tuyết Giao (36 tuổi, quê ở xã Mỹ Lâm, huyện Hòn Đất, Kiên Giang) lên làm việc.

Theo giấy mời của cơ quan công an, chị Bùi Thị Tuyết Giao từ tỉnh Kiên Giang trở lại Hải Dương để đến cơ quan công an làm việc.

Ngay sau khi thông tin người phụ nữ mang thai 7 tháng chạy trốn về quê vì bị chồng bạo hành lan truyền trên mạng xã hội, Công an Hải Dương vào cuộc điều tra, xác minh.

Chồng bạo hành vợ đang mang thai 7 tháng khai gì? 1
Trần Văn Luân tại cơ quan công an - Ảnh: Công an Hải Dương

Công an Hải Dương cho biết chị Giao kết hôn với Trần Văn Luân từ tháng 4/2021 và sinh sống tại thôn Quỳnh Khê 2 (xã Kim Xuyên). Hai người đã có một con chung và hiện chị Giao đang mang thai con thứ hai được 7 tháng.

Tại cơ quan công an, Luân khai nhận do nghi ngờ chị Giao ngoại tình nên đã đánh đập, bạo hành vợ bằng nhiều cách khác nhau trong thời gian dài, kể cả khi vợ đang mang thai tháng thứ 7.

Luân gây nhiều vết thương khắp cơ thể chị Giao bằng cách dùng lược, thắt lưng da…đánh vào người nạn nhân.

Công an huyện Kim Thành (Hải Dương) đang khẩn trương tiến hành giám định tỉ lệ thương tích đối với chị Giao và tiếp tục làm việc với những người có liên quan để làm rõ vụ việc, xử lý nghiêm theo quy định.