Bắt 3 thanh niên trong vụ hỗn chiến tại đám cưới trước Đầm Sen

VOH - Gặp nhau ở đám cưới thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi, đánh nhau. Sau đó, hai nhóm bạn cầm hung khí xông vào hỗn chiến, rượt đuổi khiến nhiều người dân hoảng sợ.

Ngày 22/5, Công an quận 11 (TPHCM) quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Trần Văn Thanh (SN 1988), Nguyễn Văn Tuấn (SN 1981, cùng ngụ quận Bình Tân) và Lê Ngọc Hùng Phát (SN 2002, ngụ tỉnh Tiền Giang) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Trưa 18/5, Phát và Thanh gặp nhau ở đám cưới tại nhà hàng Water Park (phường 3, quận 11, TPHCM). Do mâu thuẫn từ trước, nên cả hai xảy ra cự cãi đánh nhau.

Xem thêm: Chồng bạo hành vợ đang mang thai 7 tháng khai gì?

Bắt 3 thanh niên trong vụ hỗn chiến tại đám cưới trước Đầm Sen 1
Thanh, Tuấn, Phát (từ trái qua) tại cơ quan công an - Ảnh: Công an cung cấp

Lúc này, người đi chung với Phát và Thanh (hơn 10 người) cũng cầm hung khí, ba chĩa… lao vào ẩu đả, rượt đuổi nhau từ trong nhà hàng ra ngoài đường, đập phá nhiều bàn ghế, cửa kính nhà hàng, khiến mọi người sợ hãi, chạy tán loạn. Sau khi ẩu đả, hai nhóm này rời đi.

Tại cơ quan điều tra, ba người thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Cơ quan công an kêu gọi những người tham gia cuộc ẩu đả nhanh chóng đến cơ quan công an đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Theo Công an quận 11, nguyên nhân dẫn đến hai nhóm ẩu đả là do có mâu thuẫn, hiềm khích từ trước trong làm ăn giữa dòng họ với nhau.