Chờ...

Chủ Khu Du lịch bị khởi tố sau vụ bé 8 tuổi chết đuối tại hồ bơi

BÀ RỊA – VŨNG TÀU - Một vụ việc đau lòng đã xảy ra tại khu du lịch T.N.X. thuộc xã Hòa Long, thành phố Bà Rịa, khi một bé gái 8 tuổi tử vong do đuối nước tại hồ bơi.

Sau quá trình điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp. Bà Rịa đã ra quyết định khởi tố vụ án và khởi tố bị can, đồng thời tạm giam chủ khu du lịch về hành vi vô ý làm chết người.

thumb-ba-ria-vung-tau-chau-be-8-tuoi-tu-vong-o-ho-boi-bat-tam-giam-chu-khu-du-lich-17250123274161671084111-17250123297011117540141
Khu du lịch T.N.X. do ông N.N.N. làm chủ, địa chỉ tại ấp Bắc 2, xã Hòa Long (thành phố Bà Rịa) - Nguồn: Người đưa tin

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 21/4, khi chị T.T.H.N. cùng chồng và con gái đến khu du lịch T.N.X. để vui chơi, thư giãn. Đi cùng họ còn có cháu V.H.L.N., 8 tuổi, là họ hàng của gia đình. Trong quá trình tắm và vui chơi tại hồ bơi của khu du lịch, cháu V.H.L.N. bất ngờ bị mất tích. Gia đình và nhân viên khu du lịch đã lập tức tổ chức tìm kiếm nhưng chỉ đến 16h30 cùng ngày mới phát hiện cháu bé chìm dưới đáy hồ bơi.

Mặc dù đã được sơ cứu ban đầu và nhanh chóng chuyển đến Bệnh viện Bà Rịa, nhưng cháu V.H.L.N. đã không qua khỏi. Vụ việc đã gây chấn động và đau xót cho gia đình cũng như cộng đồng địa phương.

Sau khi tiến hành điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã xác định ông N.N.N., sinh năm 1989, chủ khu du lịch T.N.X., là người phải chịu trách nhiệm trước pháp luật vì đã không đảm bảo các biện pháp an toàn cần thiết tại hồ bơi, dẫn đến hậu quả nghiêm trọng này. Với hành vi vô ý làm chết người, ông N.N.N. đã bị khởi tố và tạm giam để phục vụ quá trình điều tra.

Đặc biệt, với các khu vực có nguy cơ cao như hồ bơi, việc đảm bảo an toàn không chỉ là trách nhiệm pháp lý mà còn là trách nhiệm đạo đức đối với khách hàng, đặc biệt là trẻ em.