Chờ...

Người phụ nữ 49 tuổi tử vong tại quán cắt tóc

GIA LAI - Vào lúc 11 giờ sáng ngày 30/8, một vụ việc đau lòng đã xảy ra tại quán cắt tóc NN trên đường Cách Mạng Tháng Tám, phường Hoa Lư, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Bà NTTL, 49 tuổi, đã được phát hiện tử vong trong phòng ngủ của quán cắt tóc này. Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo thông tin từ người dân, bà NTTL được phát hiện đã tử vong vào khoảng thời gian trên, dẫn đến việc báo cáo cơ quan chức năng. Lực lượng công an phường Hoa Lư phối hợp với Công an TP Pleiku đã bắt đầu điều tra để làm rõ nguyên nhân cái chết của bà.

phat-hien-nguoi-phu-nu-tu-vong-trong-quan-cat-toc-1-5040.jpg

Lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân người phụ nữ tử vong trong quán cắt tóc - Nguồn: PLO

Tại hiện trường, các cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm và thu thập các chứng cứ liên quan. Hiện tại, nguyên nhân cái chết của bà NTTL vẫn đang được điều tra và làm rõ. Các thông tin ban đầu cho thấy không có dấu hiệu của sự xâm nhập trái phép hay tội phạm, tuy nhiên, mọi khả năng đều đang được xem xét.

Vụ việc này đã gây xôn xao trong cộng đồng địa phương và khiến nhiều người lo lắng về an ninh và an toàn. Đặc biệt là việc tử vong xảy ra tại một quán cắt tóc, nơi thường được coi là không có rủi ro cao. Đây cũng là một lời nhắc nhở về sự quan trọng của việc duy trì an ninh và an toàn tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ công cộng.

Cơ quan công an kêu gọi những ai có thông tin liên quan đến vụ việc này nhanh chóng liên hệ với lực lượng chức năng để hỗ trợ điều tra. Đồng thời, người dân cũng được khuyến cáo cần thận trọng và cảnh giác, nhất là khi xảy ra những sự việc bất thường trong cộng đồng.