Chờ...

Cô dâu chú rể lái xe tông phù rể thiệt mạng ngay sau đám cưới

MỸ - Phù rể Terry Lewis Taylor Jr. đã "bị một chiếc SUV lớn đang chạy với tốc độ cao do chú rể lái tông vào một cách cố ý", cảnh sát Flint cho biết.

Cặp đôi mới cưới ở Michigan, Mỹ đã bị buộc tội sau khi một trong những phù rể của họ bị xe đâm tử vong vài giờ sau lễ cưới.

Theo thông cáo được Sở Cảnh sát Flint chia sẻ vào ngày 4/9, cảnh sát ở Flint đã nhận được báo cáo về vụ tai nạn liên quan đến người đi bộ trên khu vực 1400 E. Hamilton vào ngày 30/8.

Khi cảnh sát đến hiện trường, họ phát hiện Terry Lewis Taylor Jr. (29 tuổi), bị "thương tích nghiêm trọng". Taylor được đưa đến Trung tâm Y tế Hurley nhưng được tuyên bố đã tử vong.

"Cuộc điều tra sâu hơn cho thấy, vào đầu ngày hôm đó, Taylor Jr đã tham dự một đám cưới với tư cách là phù rể", cảnh sát cho biết.

"Sau đám cưới, anh ta đã tham gia vào một cuộc cãi vã dẫn đến việc anh ta bị một chiếc SUV lớn đang chạy với tốc độ cao và do chú rể lái cố ý đâm vào".

co-dau-chu-re-070924
James Shirah và Savahna Collier - Ảnh: Sở cảnh sát thành phố Flint/Facebook

Chú rể James Shirah (22 tuổi) bị buộc tội giết người cấp độ hai. Anh ta đang bị giam giữ mà không được tại ngoại. Vợ anh ta là Savahna Collier (21 tuổi) bị buộc trọng tội đồng phạm sau khi sự việc xảy ra.

"Tôi chưa bao giờ thấy điều gì giống như thế này. Tôi đã từng thấy người ta cán qua người khác nhưng không phải ngay sau một đám cưới", công tố viên Quận Genessee David Leyton nói với AP.

Trích dẫn báo cáo của cảnh sát, ông Leyton lưu ý, đám cưới diễn ra tại một tiệm bánh pizza và sau đó đã xảy ra tranh chấp tại một ngôi nhà.

Thời điểm xả ra tai nạn, Taylor đang đứng ở phía trước nhà và bị chiếc SUV mà Shirah lái đâm phải. Cặp đôi này đã đợi một ngày trước khi đến cảnh sát, điều mà ông cho biết khiến cơ quan điều tra "khó khăn hơn trong việc làm sáng tỏ những gì đã xảy ra".

Văn phòng luật sư bào chữa công của Quận Genesee cho biết, tính đến ngày 5/9, vẫn chưa có luật sư nào được chỉ định tham gia vụ án.