Cô gái 20 tuổi dàn cảnh đánh ghen cướp tài sản người yêu cũ

(VOH) -  Không có tiền để mua ma túy đá, Như rủ nhóm bạn lập kế hoạch đánh ghen với mục đích cướp tài sản của người yêu cũ.

Công an quận 11 (TP.HCM) cho biết hiện đang tạm giữ hình sự nghi can Nguyễn Thị Ngọc Như (20 tuổi, ngụ quận 11) cùng 4 đồng phạm để điều tra, xử lý về hành vi “cướp tài sản”.

Các đối tượng bị bắt cùng Như bao gồm: Lâm Kim Minh Trí (21 tuổi), Trần Mỹ Phụng (20 tuổi), Trần Tấn Phát (22 tuổi) và Quan Tâm (23 tuổi , tất cả cùng ngụ quận 11).

Trước đó, tối ngày 29/4, Như cùng nhóm bạn của mình không có tiền mua ma túy nên bàn nhau gọi anh Nguyễn Huỳnh Phạm Tiến (27 tuổi, ngụ quận 11) là người yêu cũ của Như tới điểm hẹn rồi dàn cảnh đánh ghen, cướp tài sản.

Như tại cơ quan điều tra.

Theo kế hoạch, Như sẽ ra nói chuyện với Tiến rồi sau đó, Phát và Tâm sẽ chạy đến giả vờ đánh ghen để cướp. Còn Phụng và Trí làm nhiệm vụ cảnh giới.

Sau khi Như hẹn được anh Tiến ở tiệm Internet trên đường Lê Thị Bạch Cát (phường 11, quận 11), 4 thành viên còn lại của nhóm Như bất ngờ giả vờ ghen tuông rồi xông vào đánh Tiến. Sau đó, cướp xe máy và một chiếc điện thoại của anh Tiến tẩu thoát.

Cướp tài sản xong, cả nhóm đem cầm xe máy với giá 800 ngàn rồi mua ma túy vào một khách sạn trên đường Tô Hiệu (phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú) sử dụng.

Do không có tiền tiêu xài, cả nhóm Như rủ dàn cảnh đánh ghen để cướp thì bị công an bắt.

Ngay sau đó, anh Tiến đến trình báo cơ quan công an về hành vi của bạn gái cũ và nhóm bạn.

Nhận được tin báo, công an quận 11 điều tra, truy xét và nhanh chóng bắt được Như cùng nhóm bạn của mình. Tại cơ quan công an, các đối tượng thừa nhận hành vi phạm tội.