Chờ...

Có kết quả xét nghiệm ADN trong vụ bé gái 12 tuổi sinh con ở Hà Nội

VOH - Công an huyện Thanh Trì, Hà Nội, vừa thông báo kết quả xét nghiệm ADN trong vụ bé gái 12 tuổi sinh con, gây xôn xao dư luận trong thời gian qua.

Theo kết quả xét nghiệm, cháu bé mới sinh không có quan hệ huyết thống với người đàn ông mà dư luận tình nghi. Cán bộ Công an huyện Thanh Trì cho biết: "Kết quả ADN cho thấy giữa cháu bé mới sinh và người đàn ông mà dư luận tình nghi không cùng huyết thống. Hiện chúng tôi đang tiếp tục điều tra".

Cùng ngày, ông Đ.N.A., bố của bé gái, xác nhận thông tin này và tiết lộ rằng con gái đã khai thêm về việc có quan hệ với một người đàn ông khác. "Người này là bạn của tôi. Sau khi có kết quả xét nghiệm ADN, công an cho biết họ đang tiếp tục điều tra và bảo gia đình chờ kết quả," ông A. cho biết.

be-gai-12-tuoi-sinh-con-1953
Thời điểm bé gái 12 tuổi sinh con tại bệnh viện cách đây hơn 1 tháng

Vụ việc bắt đầu khi bé gái 12 tuổi bị xâm hại tình dục dẫn đến có thai và sinh con vào ngày 17/4. Công an huyện Thanh Trì đã thụ lý điều tra vụ việc ngay sau khi nhận được thông tin, nhưng phải chờ bé gái sinh con để tiến hành xét nghiệm ADN nhằm xác định cha của đứa bé. Một người đàn ông hàng xóm từng bị dư luận nghi ngờ, nhưng kết quả xét nghiệm đã loại trừ khả năng này.

Hiện tại, cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra để xác định chính xác thủ phạm trong vụ việc nghiêm trọng này. Gia đình và công chúng đều chờ đợi kết quả điều tra cuối cùng từ cơ quan chức năng.

Vụ việc nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bảo vệ trẻ em khỏi các hành vi xâm hại tình dục và cần có những biện pháp mạnh mẽ hơn để ngăn chặn và xử lý những vụ việc tương tự trong tương lai.