Chờ...

Công an điều tra clip bé gái bị đánh hội đồng giữa đường

BÌNH DƯƠNG - Chiều 15/7, một đoạn clip ghi lại cảnh nhóm thiếu niên đánh hội đồng hai bé gái ngay giữa đường đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng.

Vụ việc diễn ra tại đường D1, phường An Thạnh, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương, đã được cơ quan chức năng vào cuộc điều tra để làm rõ.

Theo hình ảnh từ clip, một bé gái đang chở bạn trên xe đạp điện bị nhóm người chặn lại và đánh tới mức nằm giữa đường ôm đầu chịu trận. Người bạn đi cùng bé cũng bị đánh khi cố gắng can ngăn. Vụ việc này đã làm dấy lên làn sóng phẫn nộ và yêu cầu truy tìm nhóm đối tượng để xử lý.

1721040577-bd-1-1339-width640height508
Bị đánh, bé gái ôm đầu chịu trận - Ảnh: cắt từ clip

Chị V.M.H., người dân ngụ tại Bình Dương và là dì của nạn nhân, cho biết cháu gái của chị là người bị đánh trong clip. Vụ việc xảy ra vào ngày 7/7 khi bé đang trên đường về nhà. Chị H. khẳng định bé không có bất kỳ mâu thuẫn nào với nhóm thiếu niên đã hành hung mình.

Theo lời kể của chị H., vào thời điểm xảy ra vụ việc, cháu gái của chị đang điều khiển xe đạp điện chở bạn thì bị nhóm thiếu niên chặn lại. Chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra, bé đã bị nhóm người này đánh liên tiếp vào vùng đầu khiến bé ngã xuống đất và ôm đầu chịu trận. Người bạn đi cùng cố gắng can ngăn nhưng cũng bị đánh.

Sau khi bị đánh, bé gái trở về nhà và không nói vụ việc này với ai. Gia đình chỉ phát hiện ra khi thấy bé có biểu hiện mệt mỏi bất thường và tra hỏi mới biết sự việc. Chị H. kể rằng cháu gái chỉ vô tình nhìn vào nhóm thiếu niên tụ tập bên đường và bị hỏi “nhìn ai” trướckhi bị tấn công.

1721040577-bd-6329-width640height823
Người bạn đi cùng vào can ngăn cũng bị đánh - Ảnh: cắt từ clip

Ngay sau khi biết được vụ việc, gia đình bé gái đã đến cơ quan công an địa phương để trình báo. Cộng đồng mạng cũng lên án mạnh mẽ hành vi bạo lực của nhóm thiếu niên và yêu cầu các cơ quan chức năng xử lý nghiêm minh.

Công an thành phố Thuận An hiện đang tiến hành xác minh và điều tra làm rõ vụ việc. Cơ quan chức năng đang thu thập chứng cứ và làm việc với các bên liên quan để đưa ra biện pháp xử lý phù hợp.