Công an vào cuộc vụ Chủ tịch tập đoàn - đại biểu HĐND tỉnh đánh nữ nhân viên sân golf

(VOH) - Công an phường Hòa Hải (quận Ngũ Hành Sơn) đã vào cuộc xác minh vụ việc nữ nhân viên sân golf BRG Đà Nẵng (phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn) bị khách dùng gậy golf đánh nhập viện.

Nạn nhân trong vụ việc là chị N.A.L là caddie (20 tuổi, nữ nhân viên phục vụ tại sân golf BRG Đà Nẵng). Vị khách chơi golf nghi có hành vi dùng gậy golf đánh vào người chị L. là ông Nguyễn V. D (SN 1978, hiện là Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần tập đoàn Đ.Q, tại tỉnh Quảng Nam).
Theo báo cáo sự việc từ Ban chấp hành CLB Golf Bách Khoa Đà Nẵng: Vào ngày 6/12, một nhóm 4 người gồm ông Nguyễn V.D, ông Nguyễn H.H, ông Trần T.M, và ông N. chơi trên sân BRG Đà Nẵng. 

Khi một nữ caddie tên L tính số gậy đã chơi trong hố, ông Nguyễn.V.D, thành viên của nhóm nảy sinh xung đột, dùng gậy driver đánh vào người nữ caddie L khiến cô bất tỉnh tại chỗ, được các nhân viên của sân golf đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng. Cây gậy driver mà ông D hành hung người khác bị gãy làm đôi.

Công an vào cuộc vụ Chủ tịch tập đoàn - đại biểu HĐND tỉnh đánh nữ nhân viên sân golf 1
Cây gậy golf bị gãy được cho là của ông Nguyễn V.D sử dụng khi đánh nữ caddie tên L 

Đại diện cho CLB Golf Bách Khoa Đà Nẵng đã có thư ngỏ tuyên bố tẩy chay golfer Nguyễn V.D. Ông D. sẽ không được tham dự các sự kiện do CLB Golf Bách Khoa Đà Nẵng tổ chức hàng năm có mời các hội liên kết tham gia.

Chiều 12/12, phía gia đình nữ caddie N.A.L. đã cho biết sức khỏe của chị L. đã bình phục. Người hành hung chị L. cũng đã đến công ty nơi chị L. làm việc gửi lời xin lỗi.

Qua tìm hiểu, ông Nguyễn.V.D. hiện là Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần tập đoàn Đ.Q, tập đoàn này hoạt động trong ngành xây dựng và bất động sản tại tỉnh Quảng Nam. Năm 2021 ông Nguyễn V.D được bầu vào HĐND tỉnh Quảng Nam, nhiệm kỳ 2021-2026 và là đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam.