CSGT 'gạ tình' ở Khánh Hòa bị giáng 2 cấp hàm, cho ra khỏi ngành công an

(VOH) - Thượng úy CSGT Công an TP Nha Trang bị kỷ luật giáng 2 cấp bậc hàm, cho ra khỏi ngành. 

Thượng úy Nguyễn Cảnh An thuộc Đội CSGT Công an TP Nha Trang, Khánh Hòa, người bị tố 'gạ tình', đã bị ban giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa kỷ luật nặng, đưa ra khỏi ngành do có những vi phạm nghiêm trọng.
Chiều 24/6, một nguồn tin cho hay, Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa vừa ký ban hành quyết định kỷ luật bằng hình thức giáng hai cấp bậc hàm, cho ra khỏi lực lượng đối với ông Nguyễn Cảnh An do có nhiều vi phạm nghiêm trọng.

gạ tình, CSGT

Hình ảnh được cho là ông Nguyễn Cảnh An và cô gái vi phạm giao thông bị bắt quả tang trong khách sạn. Ảnh cắt từ clip

Trước khi bị kỷ luật, ông Nguyễn Cảnh An mang hàm thượng úy, là cán bộ Đội CSGT Công an TP Nha Trang.
Tháng 4/2018, trên mạng xã hội lan truyền thông tin tố ông An nhắn tin gạ cô gái tên K.N. (trước đó vi phạm giao thông, bị giữ giấy tờ) vào 1 khách sạn trên đường Lý Tự Trọng, Nha Trang để quan hệ tình dục.

Ông An thỏa thuận với cô N. sẽ đóng phạt giúp cô N. 600.000 đồng, lấy giấy đăng ký xe ra trước ngày quy định nếu cô này đồng ý ở trong khách sạn với ông hai tiếng đồng hồ.

Đổi lại ông An giúp cô N. lấy giấy tờ xe bị giữ ra sớm để cô này kịp gửi xe máy về quê.

Ngoài thông tin, tài khoản này còn đưa một số hình ảnh, trong đó có ảnh một đôi nam nữ trong tình trạng bán khỏa thân trong một phòng nghỉ.

Người đăng bài viết trên giới thiệu tên là HA (vợ của Thượng úy Nguyễn Cảnh An). Bà HA cho rằng do bức xúc trước việc làm sai trái, phản bội của chồng nên bà đã đưa hình ảnh, thông tin lên Facebook.

Bà H.A., vợ ông An, khẳng định có các chứng cứ về hành vi của chồng trong vụ "gạ tình" với cô K.N..

Bà H.A. nói vụ việc ông An ở trong khách sạn với cô K.N. là có do bà bắt quả tang, Công an phường Lộc Thọ có lập biên bản.

Theo bà HA, trước khi bị bắt quả tang với cô N. trong khách sạn, ông An còn quan hệ bất chính với hai phụ nữ khác gồm một tiếp viên nhà hàng  ở Nha Trang và một diễn viên múa đã có chồng ở huyện Cam Lâm, Khánh Hòa.

Cũng theo bà HA, đêm 22/3, ông An tiếp tục hẹn một phụ nữ vào khách sạn nên gia đình tổ chức bắt quả tang để có chứng cứ tố cáo ông An. Trong khi đó, cô N. cho rằng chính ông An đã chủ động gạ đưa cô vào khách sạn quan hệ tình dục rồi giúp lấy giấy tờ xe vi phạm.

Công an TP Nha Trang ngay sau đó đã tạm đình chỉ công tác 1 tháng với ông An để xác minh. Sau đó, đại tá Trần Văn Giang - trưởng Công an TP Nha Trang - thông tin rằng do mức độ vi phạm của ông An nghiêm trọng nên Công an TP Nha Trang chuyển hồ sơ lên Công an tỉnh Khánh Hòa để xem xét, xử lý theo thẩm quyền.