Đã bắt được cặp đôi trong clip nghi ép bé 3 tuổi hút ma túy đá

(VOH) - Công an huyện Hóc Môn, TPHCM, đã bắt giữ được hai người liên quan trong vụ việc bé trai 3 tuổi bị bạo hành, nghi cho sử dụng ma túy.

Hai người bị tạm giữ hình sự là Lê Văn Bậm (44 tuổi) và Nguyễn Thảo Nguyên (23 tuổi, ngụ quận Tân Bình).

Bậm chính là người đàn ông xăm trổ trong các clip lan truyền trên mạng xã hội về nội dung bạo hành, cho bé TNAT 3 tuổi hút chất nghi ma túy trước sự chứng kiến và quay clip của Nguyên.

Sau thời gian truy tìm, công an đã ập vào một địa điểm trên địa bàn huyện Củ Chi, TP.HCM đưa Bậm và Nguyên cùng bé AT về trụ sở để làm việc.

Đã bắt được cặp đôi trong clip nghi ép bé 3 tuổi hút ma túy đá 1

Bé trai bị Bậm cho sử dụng ma túy, trong khi người mẹ dùng điện thoại quay lại clip. Ảnh chụp từ màn hình

Ban đầu cả hai khai nhận vụ việc chỉ là do đùa giỡn chứ không có ý định làm hại gì đến bé.

Trước đó, công an đã làm việc với anh T.M.T (SN 1992, quê Quảng Ngãi, cha ruột cháu bé) để làm rõ sự việc.

Anh T. cho biết kết hôn với chị Nguyễn Thảo Nguyên (SN 2000; ngụ quận Tân Bình, TP HCM) và có 2 con chung, trong đó cháu T.N.A.T (3 tuổi) là con thứ hai.

Do mâu thuẫn nên chị N. ẵm 2 con rời đi và chung sống với người đàn ông tên Bậm. Biết Nguyên có sử dụng ma túy nên anh T. liên lạc, dắt con lớn về nhà nuôi, còn cháu A.T. sống với mẹ và cha dượng.

Anh T. gọi điện thoại cho vợ mượn tài khoản mạng xã hội để bán hàng thì N. đồng ý. Anh T. đăng nhập vào thì phát hiện trong tin nhắn có nhiều clip bé T.N.A.T bị chửi bới và clip nghi ngờ cháu bị ép hút ma túy đá. Anh T. đau xót đăng clip lên mạng kêu cứu.

Theo Anh T, clip này được quay khoảng 5 tháng trước vì trong clip có hình ảnh con lớn anh T. khi anh chưa dắt cháu về nuôi.