Chờ...

Đắk Lắk: Bắt quả tang nhóm nhân viên văn phòng đăng ký đất đai đánh bạc

VOH - Cơ quan công an đã bắt quả tang bốn người của Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk đang tham gia đánh bạc dưới hình thức "ba cây".

Sáng 30/8, Công an huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với bốn nhân viên của Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện này để điều tra về hành vi đánh bạc.

danh bac 1_voh
Công an ập vào bắt quả tang nhóm nhân viên văn phòng đăng ký đất đai đánh bạc - Ảnh NLĐ

Theo thông tin từ Công an huyện Ea Súp, vào chiều ngày 16/8, lực lượng chức năng đã bất ngờ ập vào nơi ở của ông Ngô Việt Hoàng (SN 1999), một nhân viên của Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Ea Súp. Tại đây, cơ quan công an đã bắt quả tang bốn người đang tham gia đánh bạc dưới hình thức "ba cây". Các đối tượng bị bắt gồm Lê Văn Đức (SN 1984), Đinh Thanh Tám (SN 1997), Ngô Việt Hoàng và Nguyễn Hồng Y (SN 1994), trong đó Nguyễn Hồng Y là nhân viên thực tập tại chi nhánh này.

Tại hiện trường, lực lượng công an đã thu giữ số tiền mặt là 5,6 triệu đồng cùng các tang vật khác có liên quan đến hành vi đánh bạc. Sau khi lập biên bản, các đối tượng được đưa về trụ sở công an để tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Ngay sau khi hoàn tất công tác điều tra ban đầu, cơ quan chức năng đã ra quyết định khởi tố vụ án và khởi tố bị can đối với bốn nhân viên trên. Đồng thời, cả bốn đối tượng bị áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú trong thời gian chờ hoàn tất điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.