Chờ...

Quảng Nam: Triệt phá nhóm lợi dụng đám tang để đánh bạc

QUẢNG NAM - Ngày 29/8, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Đại Lộc đang tạm giữ 11 đối tượng để điều tra về hành vi đánh bạc trái phép.

Trước đó, vào khoảng 3 giờ sáng ngày 28/8, lực lượng công an đã nhận được tin báo từ người dân về việc một nhóm đối tượng tụ tập đánh bạc tại đám tang của ông Nguyễn Ng. tại thôn 4, xã Đại Hòa, huyện Đại Lộc.

xoc dia_voh
Nhóm đối tượng tụ tập tại đám tang để đánh bạc. - Ảnh: Công an Quảng Nam

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Đại Lộc đã nhanh chóng triển khai lực lượng đến hiện trường để kiểm tra. Tại đây, họ phát hiện 12 đối tượng đang tham gia đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa, ăn thua bằng tiền. Các tang vật liên quan đến vụ việc đã bị tịch thu, và 11 đối tượng đã bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Theo Công an huyện Đại Lộc, tình hình tội phạm, đặc biệt là tệ nạn cờ bạc, trong thời gian qua diễn biến rất phức tạp, ảnh hưởng tiêu cực đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

Một số đối tượng đã lợi dụng đám tang tại các gia đình để tổ chức đánh bạc, nhằm tránh sự phát hiện và truy bắt của lực lượng chức năng. Điều này không chỉ vi phạm pháp luật mà còn gây ảnh hưởng xấu đến thuần phong mỹ tục và nếp sống văn hóa của địa phương.