Chờ...

Đập phá phương tiện, lăng mạ CSGT: Đối tượng vi phạm nồng độ cồn bị bắt giữ

LẠNG SƠN - Chiều ngày 14/10, Công an huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn đã tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Văn Từng để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, Phạm Văn Từng (66 tuổi, trú tại khu Sơn Hà, thị trấn Na Dương, huyện Lộc Bình) đã có hành vi lăng mạ, chửi bới và đập phá phương tiện sau khi bị lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) phát hiện vi phạm nồng độ cồn và không có giấy phép lái xe.

base64-1728902786944777235768
Đối tượng chửi bới, đe dọa CSGT - Nguồn: Báo Lao động

Vào lúc 15h30 ngày 12/10, tổ công tác của Phòng CSGT Công an tỉnh Lạng Sơn đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát tại Km28+200 Quốc lộ 4B, địa phận thôn Nà Miền, xã Đông Quan, huyện Lộc Bình. Tại đây, lực lượng chức năng đã phát hiện Phạm Văn Từng điều khiển xe mô tô trong tình trạng vi phạm nồng độ cồn, không có giấy phép lái xe, cũng như không có đăng ký xe.

Thay vì tuân thủ các yêu cầu của lực lượng CSGT để tiến hành kiểm tra, xử lý, Từng đã tỏ ra manh động, chống đối bằng cách đập phá phương tiện bị tạm giữ, kèm theo những lời chửi bới, lăng mạ và đe dọa các cán bộ làm nhiệm vụ. Trước hành vi quá khích này, lực lượng chức năng đã nhanh chóng khống chế và đưa đối tượng về trụ sở Công an huyện Lộc Bình để xử lý theo quy định.