Chờ...

Điều tra vụ Hiệu trưởng trường Cao đẳng Việt – Hàn nghi rơi từ lầu cao

QUẢNG NINH - chiều 19/8, tại Trường Cao đẳng Việt – Hàn Quảng Ninh, ông Vũ Đức Minh, Hiệu trưởng của trường, đã được phát hiện tử vong dưới chân tòa nhà 19 tầng trong khuôn viên nhà trường.

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 13h15 cùng ngày khi ông Nguyễn Danh Phan, một nhân viên bảo vệ của trường, nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ khu vực dưới chân tòa nhà. Khi tiếp cận hiện trường, ông Phan kinh hoàng thấy một người đàn ông nằm bất động với nhiều vết thương nghiêm trọng, quần áo rách nát. Không chậm trễ, ông Phan đã báo cáo ngay với lãnh đạo nhà trường và gọi điện báo cáo với cơ quan chức năng.

Cao-Dang-Viet---Han-
Trường Cao đẳng Việt - Hàn Quảng Ninh - nơi xảy ra vụ hiệu trưởng nghi rơi từ lầu cao tử vong - Nguồn: Báo Lao động

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an phường Hoành Bồ, Công an thành phố Hạ Long và đội pháp y đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Cảnh sát đã phong tỏa hiện trường, xác minh danh tính nạn nhân là ông Vũ Đức Minh - Hiệu trưởng trường Cao đẳng Việt – Hàn, và tiến hành các thủ tục pháp lý cần thiết. Đến 16h00 cùng ngày, thi thể của nạn nhân đã được đưa về Bệnh viện Bãi Cháy để tiếp tục thực hiện các bước khám nghiệm cần thiết.

Vụ việc hiện đang được Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố Hạ Long cùng các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra để làm rõ nguyên nhân.