Đối tượng không mang khẩu trang còn đánh công an, lãnh 9 tháng tù 

(VOH) – Được lực lượng chức năng nhắc mang khẩu trang nhưng Nguyễn Văn Hải không chấp hành mà có những lời lẽ thô tục xúc phạm, còn đánh công an. 

Ngày 28/4, TAND quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) tuyên phạt 9 tháng tù đối với Nguyễn Văn Hải (49 tuổi, ngụ huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) về tội "chống người thi hành công vụ".

Đối tượng không mang khẩu trang còn đánh công an, lãnh 9 tháng tù 

Nguyễn Văn Hải tại phiên tòa xét xử - Ảnh: TTO

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 17 giờ ngày 11/4, tổ tuyên truyền, vận động thực hiện phòng chống dịch bệnh COVID-19 của phường Cái Khế (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) tuần tra khu vực thì phát hiện ông Nguyễn Văn Hải đi bộ có biểu hiện say rượu, không mặc áo và không đeo khẩu trang – Báo SGGP thông tin. 

Khi được nhắc nhở, ông Hải không chấp hành mà có lời lẽ thô tục xúc phạm tổ công tác, thái độ hung hăng thách thức lực lượng đang làm nhiệm vụ rồi lao đến dùng tay đánh vào mặt anh Bùi Phước Thành, cán bộ công an phường Cái Khế. Ngay sau đó, lực lượng công an đã yêu cầu Hải về trụ sở để làm việc.

Tại cơ quan công an, Hải tiếp tục thể hiện thái độ không hợp tác và xúc phạm lực lượng làm nhiệm vụ. 

Tại phiên tòa sáng ngày 28/4, bị cáo Hải khai do lúc đó quá say lại bị nhắc nhở nên bực tức mới có hành động như vậy, và đã nhận ra lỗi lầm của mình, chỉ mong nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

Nhận tiền hối lộ lớn 'chưa từng có', tuyên y án chung thân ông Nguyễn Bắc Son - Chiều 27/4, HĐXX phiên tòa xét xử vụ án MobiFone mua cổ phần AVG đã đưa ra phán quyết với các bị cáo.