Chờ...

Đồng Nai: Công an phát hiện nhiều vi phạm tại các cơ sở kinh doanh bar, vũ trường

VOH - Tối 20/10, Công an tỉnh Đồng Nai thông báo về đợt ra quân kiểm tra hàng loạt các cơ sở kinh doanh vũ trường, bar và beer club trên địa bàn TP Biên Hòa.

Kết quả kiểm tra đã phát hiện nhiều vi phạm nghiêm trọng, trong đó đáng chú ý là việc nhiều khách hàng và nhân viên tại các cơ sở này đã dương tính với chất ma túy.

Rạng sáng cùng ngày, hơn 180 cán bộ, chiến sĩ của Công an tỉnh Đồng Nai đã được huy động để thành lập 4 tổ công tác, tiến hành kiểm tra đồng loạt tại 4 cơ sở kinh doanh bao gồm ADM, Kosho, Vip Lounge và Nation, tất cả đều nằm trên địa bàn phường Thống Nhất, TP Biên Hòa.

Tại các địa điểm kiểm tra, lực lượng chức năng đã thực hiện test nhanh đối với 625 người, trong đó có 135 nhân viên của các cơ sở.

Kết quả cho thấy 24 người, bao gồm 17 nam và 7 nữ, dương tính với chất ma túy.

kiểm tra ma túy trong quán bar vũ trường Đồng Nai cacc
Công an tỉnh Đồng Nai kiểm tra một vũ trường - Ảnh: CACC

Cơ quan công an phát hiện 6 người có dấu hiệu tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy và 1 người bị bắt giữ vì tàng trữ và tổ chức sử dụng chất ma túy. Tang vật thu giữ bao gồm 1 gói ma túy và 1/4 viên thuốc lắc.

Cơ quan chức năng cũng tạm giữ 32 bình sử dụng shisha, 36 hộp shisha (trong đó 4 hộp đã qua sử dụng), 21 bình khí nghi vấn là khí N2O (thường được gọi là "khí cười"), 507 bong bóng dùng để chứa khí N2O (trong đó 87 cái đã sử dụng), cùng với 69 chai rượu không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Công an tỉnh Đồng Nai đang tiếp tục điều tra và xử lý các vi phạm.