Chờ...

Đột kích sới bạc tại hồ nuôi tôm: 16 đối tượng bị bắt giữ

VOH - Ngày 12/6, Công an tỉnh Quảng Trị thông báo đã bắt quả tang một vụ đánh bạc lớn bằng hình thức "xóc đĩa", thu giữ gần 1 tỷ đồng và 5 ô tô.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Quảng Trị, vào lúc 16 giờ chiều 11/6, các lực lượng nghiệp vụ của đơn vị đã bắt quả tang 16 đối tượng đang đánh bạc tại khu vực chòi canh hồ nuôi tôm của ông Dương Trung Th. ở khu phố Lập Thạch, phường Đông Lễ, TP Đông Hà. Tang vật thu giữ gồm gần 1 tỷ đồng, 5 ô tô, 10 mô tô, 1 máy đếm tiền, nhiều điện thoại di động cùng các dụng cụ phục vụ đánh bạc.

Các đối tượng bị bắt giữ đến từ nhiều địa phương trong tỉnh Quảng Trị như TP Đông Hà, Gio Linh, Triệu Phong, Hướng Hoá và các tỉnh, thành khác như TP Hồ Chí Minh, TP Huế.

img-8283-8929
 
img-8285-3850
Các đối tượng đánh bạc bị bắt quả tang tại sòng chơi - Ảnh: CA

Trước đó, qua nguồn tin trinh sát, lực lượng chức năng phát hiện địa điểm này đã được tổ chức nhiều lần, cách xa khu dân cư, được bảo vệ bằng hàng rào lưới sắt B40, có bố trí người cảnh giới và lắp thiết bị camera giám sát kỹ càng. Sau khi báo cáo lãnh đạo Công an tỉnh, kế hoạch đấu tranh triệt phá đã được triển khai.

Dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Đại tá Nguyễn Đức Hải, các lực lượng đã phối hợp chặt chẽ, đảm bảo yếu tố bí mật, bất ngờ, sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để bắt giữ các đối tượng và thu giữ đầy đủ tang vật.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ việc.