Được tạm thời cho tại ngoại, thanh niên tiếp tục đi cướp giật

(VOH) - Hai thanh niên đi cùng nhau trên 1 chiếc xe máy đã giật phăng chiếc điện thoại trên tay của một cô gái. 

Tin từ PLO,  Công an quận 1 cho biết Đội Cảnh sát hình sự Công an quận 1 đã làm việc với Trần Đức Khoa (18 tuổi) và Trần Nguyễn Anh Khang (16 tuổi) cùng ngụ Bình Thạnh để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Trần Đức Khoa và Trần Nguyễn Anh Khang cùng tang vật vụ việc tại cơ quan điều tra.

Trần Đức Khoa và Trần Nguyễn Anh Khang cùng tang vật vụ việc tại cơ quan điều tra.

Trước đó, hai thanh niên này đi trên 1 một chiếc xe máy và áp sát giật chiếc điện thoại trên tay một nữ sinh. Bất ngờ, chiếc điện thoại đã bị rớt lại nên cả hai đã rồ ga tẩu thoát.

Tuy nhiên, cả hai không ngờ là những hoạt động của cả hai đã nằm trong tầm ngắm của trinh sát hình sự trước đó nên cả hai đã bị tóm gọn tại ngã tư Nguyễn Văn Thủ - Đinh Tiên Hoàng (quận 1). 

Theo hồ sơ của cơ quan điều tra, Trần Đức Khoa đang được Công an quận Bình Thạnh tạm thời cho tại ngoại để điều tra về hành vi cướp giật tài sản thì lại tiếp tục ngựa quen đường cũ. - Báo PLO thông tin thêm.

Vụ nhà máy thủy điện xả nước gây chết người: Khởi tố 2 người về tội “Vô ý làm chết người"  - Hai nhân viên của Nhà máy Thủy điện Nậm Nơn đã xả nước gây tai nạn lật thuyền làm chết người.
Phạt nữ hành khách mắng xối xả nhân viên hàng không 200.000 đồng - Nữ hành khách Lê Thị Hiền (Hà Nội) có chuyến bay VN248 TP.HCM - Hà Nội mang quá ký hành lý đã có thái độ chống đối, mắng xối xả nhân viên hàng không gây xôn xao dư luận.