Chờ...

Hà Nội: Xác minh vụ 3 người đi ô tô bắn chết dê của dân

VOH - Lực lượng chức năng đang vào cuộc điều tra vụ ba cán bộ Công an thị trấn Đại Nghĩa (Mỹ Đức, Hà Nội) dùng súng tự chế bắn chết dê của người dân.

Ngày 26/6, mạng xã hội lan truyền clip tố cáo việc có 3 người bắn trộm dê của người dân ở xã An Phú, huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội.

Nội dung clip cho thấy, nhiều người tại xã An Phú vây quanh chiếc xe ô tô con màu đỏ mang BKS 30G-579.xx vì cho rằng những người trong xe bắn và lấy dê của người dân trên địa bàn. Người dân phát hiện trong cốp ô tô có 2 con dê đựng trong bao tải và một con dê chết ngoài đường.

Hà Nội: Xác minh vụ 3 người đi ô tô bắn chết dê của dân 1
Hình ảnh được chia sẻ trên MXH - Ảnh: Báo Dân Trí

Tuổi Trẻ Online dẫn lời một lãnh đạo UBND huyện Mỹ Đức sáng 27/6 cho biết, ba người bắn chết dê của người dân ở xã An Phú là cán bộ công an đang công tác tại Công an thị trấn Đại Nghĩa.

Vị lãnh đạo UBND huyện Mỹ Đức nói: "Hiện nay các lực lượng chức năng đang vào cuộc. Khi phát hiện ra việc dê của mình bị bắn chết, người dân đã vây và giữ ba cán bộ công an trên lại, sau đó dân báo Công an xã An Phú."

"Sau đó tôi báo tin lên Công an huyện và một lãnh đạo Công an thành phố Hà Nội cũng đã có mặt tại hiện trường để lập biên bản. Chúng tôi áp tải ba cán bộ công an trên về huyện để tiếp tục điều tra, xử lý đúng trình tự pháp luật"

Ba cán bộ Công an thị trấn Đại Nghĩa làm việc với lực lượng chức năng sau khi bị người dân giữ lại vì bắn chết dê - Ảnh: MXH

Ba cán bộ Công an thị trấn Đại Nghĩa làm việc với lực lượng chức năng sau khi bị người dân giữ lại vì bắn chết dê - Ảnh: MXH

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định vào giờ nghỉ trưa, 3 cán bộ Công an thị trấn Đại Nghĩa đi bắn chim. Tuy nhiên, họ bắn nhầm dê của người dân nuôi thả trên núi.