Hà Tĩnh: Bắt khẩn cấp người mẹ nghi đánh chết con 18 tháng tuổi

(VOH) - Một người mẹ trẻ ở Hà Tĩnh vừa bị cơ quan công an bắt khẩn cấp để điều tra, vì nghi ngờ chị này đánh chết con trai 18 tháng tuổi của mình.

Sáng ngày 13/5, Trung tá Nguyễn Phi Hải - Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh cho biết, cơ quan điều tra vừa ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Thị Hằng, SN 1990 (trú tại thôn Trung Sơn, xã Cương Gián, Nghi Xuân) để điều tra làm rõ về hành vi "Giết người".

Đối tượng Nguyễn Thị Hằng.

Đối tượng Nguyễn Thị Hằng. Ảnh: Công an tỉnh Hà Tĩnh 

Trước đó, vào khoảng 7h sáng 11/5, người dân xã Cương Gián bất ngờ nghe tiếng kêu cứu phát ra từ nhà Hằng. Khi chạy đến, họ phát hiện cháu Đ.K. (18 tháng tuổi, con út chị Hằng) tử vong trên giường ngủ, đầu cháu bé có nhiều vết bầm tím. 

Cháu bé xấu số là con thứ 3 của chị Nguyễn Thị Hằng. Chồng của Hằng là anh Trần Quang Trung (SN 1984, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc). 

Nhận được tin báo, Công an huyện Nghi Xuân phối hợp với Công an xã Cương Gián có mặt khám nghiệm hiện trường và tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết của cháu bé.

Khai với cơ quan công an, chị Hằng cho biết, tại thời điểm trên, khi chị này đang ngủ với con trai thì bị một đối tượng lạ mặt đi từ bên ngoài xông vào tấn công. Tuy nhiên, qua thu thập chứng cứ, cơ quan điều tra phát hiện cái chết của cháu K. có nhiều dấu hiệu cho thấy do chính Hằng là hung thủ nên đã ra lệnh bắt khẩn cấp chị này để điều tra. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.