Hai tên cướp xe máy bị hàng chục người dân vây bắt

(VOH) - Nhiều người dân đang đứng xem khám nghiệm hiện trường một vụ án mạng thì nghe truy hô cướp. Ngay lập tức, hàng chục người dân cùng cơ quan công an liền truy đuổi và tóm gọn 2 tên cướp.

Khoảng 10h30 ngày 27/5, nhiều người dân đang đứng theo dõi cơ quan công an khám nghiệm hiện trường một vụ án mạng ở dưới chân cầu vượt Sóng Thần (phường An Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) thì nghe truy hô cướp.

Lúc này, nhiều người nhìn thấy 2 thanh niên đi trên một xe máy đang đuổi theo hai nam thanh niên khác ngồi trên một xe máy khác. Ngay lập tức, người dân cùng lực lượng chức năng đuổi theo, truy bắt.

Bị truy đuổi và kẹt xe nên hai tên cướp bỏ xe máy chạy bộ. Theo đó, một trong 2 tên cướp đang trèo qua hàng rào chắn giữa quốc lộ 1 thì bị một nam tài xế xe tải kéo chân khống chế cùng người dân tóm gọn. Tên còn lại cũng bị bắt giữ sau đó.

 Hai tên cướp bị vây bắt được bàn giao cho lực lượng chức năng xử lý

Bước đầu xác định, hai đối tượng trên đã thực hiện một vụ cướp xe máy tại khu vực cầu ông Bố (thị xã Thuận An) nên bị công an địa phương mặt thường phục truy đuổi, chạy được gần 7km khi tới đây thì bị tóm gọn.

Ngay sau đó, hai tên cướp cùng tang vật là chiếc xe máy đã được bàn giao cho lực lượng chức năng xử lý.