Hai thanh niên va vào thành cầu rơi xuống kênh Tàu Hủ-Bến Nghé

(VOH) - Hai thanh niên đang lưu thông qua cầu Nguyễn Văn Cừ, TP. Hồ Chí Minh thì bất ngờ va vào thành cầu khiến cả hai rơi xuống kênh Tàu Hủ - Bến Nghé làm một người mất tích.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo thông tin, vào khoảng 16 giờ 15 ngày 17/4, hai thanh niên đi xe máy biển kiểm soát 79 Z1 - 758.29 hướng từ quận 5 về quận 8. Khi đi qua cầu Nguyễn Văn Cừ bất ngờ mất kiểm soát va vào thành cầu khiến cả hai thanh niên rơi xuống dưới kênh Tàu Hủ - Bến Nghé. Tuy nhiên, chỉ có một thanh niên bơi được vào bờ, người thứ hai mất tích.

Ngay khi xảy ra vụ việc, lực lượng công an, CSGT, dân phòng đã có mặt bảo vệ hiện trường và điều tiết giao thông. Thanh niên bơi vào bờ đã được đưa về trụ sở công an phường 1 (quận 4).  

Lực lượng cứu hộ thuộc Phòng Cảnh sát PCCC TPHCM cũng được triển khai đến hiện trường tìm kiếm nam thanh niên đang mất tích. Người nhà của thanh niên bị rơi xuống kênh sau khi nhận được tin đã có mặt tại hiện trường khóc ngất, trông chờ lực lực tìm kiếm.

Theo người nhà nạn nhân cho hay, hai thanh niên làm nghề thợ hồ, quê ở Nha Trang và đang trên đường về nhà trọ thì xảy ra sự việc. Đến gần 18h cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm được xác thanh niên thứ 2.

 Người nhà nạn nhân khóc ngất khi nhận được tin.