Hiếp dâm con gái bạn 13 tuổi, lãnh án tù 14 năm

(VOH) - Ngày 8/5, TAND TP Cần Thơ xử sơ thẩm đã tuyên phạt Trần Phương Em (36 tuổi) 14 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Ngoài ra, tòa còn buộc bị cáo bồi thường cho bị hại số tiền 35 triệu đồng.

Theo cáo trạng, Phương Em và L.H.M. ngụ xã Tân Thạnh, huyện Thới Lai là bạn bè, ở cùng ấp với nhau. Phương Em thường đến nhà của M. chơi. Tối 13/11/2019, Phương Em đến lấy con gà của người quen gửi trước đó ở nhà bạn.

Khi Phương Em đến, M đang ngủ. Phương Em nhìn thấy con gái chủ nhà (sinh năm 2007) còn thức nên kéo ra phía sau vườn quan hệ tình dục. Một lúc sau, chủ nhà thức giấc nên bật đèn tìm con gái. Thấy M đi ra vườn nên Phương Em dúi cho bé gái 200.000 đồng rồi thoát ra ngoài bằng lối đi khác.

M. thấy con gái từ vườn đi vào nên gặng hỏi. Bé gái kể lại việc với cha. Cảnh sát vào cuộc điều tra, bắt giữ Phương Em ngay sau đó

Bị cáo Phương Em trong phiên tòa. Ảnh: TTO

Phương Em khai nhận trước đó đã 6 lần dụ dỗ bé gái quan hệ tình dục. Mỗi lần giao cấu, ông ta cho bé gái từ 20.000 đến 50.000 đồng. Thời điểm bị xâm hại, nạn nhân chỉ mới 12 tuổi 3 tháng.

Tại tòa, bị cáo thừa nhận hành vi phạm tội như cáo trạng truy tố. Theo HĐXX, bị cáo lợi dụng nạn nhân còn nhỏ tuổi, tâm sinh lý chưa ổn định và có bệnh lý tâm thần nhẹ, nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu.

Thời điểm bị xâm hại, nạn nhân chỉ mới 12 tuổi 3 tháng. Hành vi của bị cáo xâm hại đến sức khỏe, sự phát triển bình thường về tâm sinh lý của bé gái nên tòa tuyên mức án như trên.

Giết người tình, được mẹ và vợ nạn nhân xin giảm án: Câu chuyện hy hữu và đầy nước mắt xảy ra tại phiên tòa xử sơ thẩm bị cáo Trần Thị Thanh Quyên. Quyên phải trả giá bằng 7 năm tù khi đoạt mạng người tình vì bị người này đánh đập.

 

Tin tức pháp luật hôm nay 8/5/2020: Bắt đối tượng cướp tiền của người phụ nữ bán vé số dạo: Đối tượng cướp 700.000 đồng của một phụ nữ bán vé số dạo sau khi giả vờ mua. Được biết, đối tượng này vốn đã có tiền án về các tội cướp tài sản và hủy hoại tài sản.