Khẩn trương truy bắt nghi phạm cướp ngân hàng nghi có súng

(VOH) - Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết đơn vị đang khẩn trương phối hợp các lực lượng chức năng truy bắt đối tượng cướp ngân hàng trên địa bàn TP Sông Công, tỉnh Thái Nguyên.

Vụ việc xảy ra vào chiều 14/11 tại Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Phố Cò, TP Sông Công, Thái Nguyên. Đối tượng được xác định là nam giới, bịt kín mặt, sử dụng một vật giống súng quân dụng xông vào ngân hàng, uy hiếp nhân viên để cướp tiền. Lãnh đạo UBND phường Phố Cò cũng thông tin, bước đầu xác định kẻ cướp lấy đi gần 700 triệu đồng.

Vào thời điểm này, tại phòng giao dịch có ba nhân viên đang làm việc, khoảng 1 phút sau có thêm một vị khách nam đi vào và bị người này yêu cầu giơ hai tay lên.

Lấy tiền xong, người này cầm theo bọc tiền bỏ chạy ra cửa lấy xe máy màu trắng đen tẩu thoát. Các nhân viên nhân hô hoán, nhưng bảo vệ và một số nam nhân viên đuổi theo không kịp.

Khẩn trương truy bắt nghi phạm cướp ngân hàng nghi có súng 1

Camera an ninh ghi lại hình ảnh nghi phạm. Ảnh: Cắt từ video

Sau đó, mạng xã hội lan truyền clip về vụ việc này. Hình ảnh trong clip cho thấy người đàn ông mặc áo khoác đen có logo hình con gà ở ngực trái, trùm kín đầu, bịt khẩu trang, cầm một vật nghi là súng, đe dọa nhân viên ngân hàng và lấy tiền đem đi.

Công an tỉnh Thái Nguyên đang phối hợp các lực lượng chức năng truy bắt đối tượng gây ra vụ cướp.