Chờ...

Khởi tố bị can tấn công cảnh sát, đốt tiệm tạp hóa

VOH - Có biểu hiện ngáo đá bị đưa về trụ sở công an thì bất ngờ rút dao thủ sẵn trong người đâm một công an phường rồi châm lửa đốt một cửa hàng tạp hóa của người dân.

Ngày 22/4, Công an TP Thủ Dầu Một ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Hoàng Minh Hải (SN 1984, trú TPHCM) để điều tra về các hành vi chống người thi hành công vụ, cố ý gây thương tích và hủy hoại tài sản.

Theo điều tra ban đầu, trưa 29/3, Hoàng Minh Hải có biểu hiện nghi ngáo đá cầm dao tự chế đe dọa, tấn công người dân trên đường Trần Văn Ơn (phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) khiến nhiều người hoảng sợ.

Thời điểm này, lực lượng tuần tra của Công an phường Phú Hòa đã có mặt khống chế, đưa Hải về trụ sở công an phường.

Xem thêm: Bắc Giang khởi tố thêm 4 bị can tại Trung tâm đăng kiểm 98 - 01S

Khởi tố bị can tấn công cảnh sát, đốt tiệm tạp hóa 1
Đối tượng Hoàng Minh Hải

Tại đây, Hải bất ngờ rút dao thủ sẵn trong người đâm một cán bộ công an rồi bỏ chạy ra ngoài. Hải chạy vào trong 1 tiệm tạp hóa trên đường Lê Hồng Phong (phường Phú Hòa) lấy dao đe dọa người dân rồi cố thủ ở bên trong.

Chưa dừng lại, Hải dùng bình gas trong tiệm tạp hóa, phóng hỏa đốt cháy nhà người dân. Khi lửa cháy bùng phát, Hải chạy ra ngoài và bị lực lượng công an khống chế, bắt giữ.

Cảnh sát PCCC Công an TP Thủ Dầu Một cũng được huy động ngay sau đó, dập tắt đám cháy.