Khởi tố chủ cửa hàng quần áo đánh ghen, làm nhục người khác

VOH - Công an quận Tây Hồ (TP Hà Nội) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố, tạm giam đối với Nguyễn Thị Ngọc Mai (SN 1993) về 2 tội "Cướp tài sản và làm nhục người khác".

Cơ quan điều tra cũng khởi tố 2 bị can Vũ Hoàng Long (SN 1992, trú tại quận Đống Đa, và Nguyễn Công Anh (SN 1994), trú tại quận Ba Đình về hành vi "Làm nhục người khác".

Nguyễn Thị Ngọc Mai, chủ cửa hàng quần áo, phát hiện chồng mình là anh P. có quan hệ tình cảm với chị N.B.N. (SN 2001). Mai kể chuyện chồng ngoại tình cho bạn là L.T.D. biết và muốn gặp "tình địch" để nói chuyện…

Khởi tố chủ cửa hàng quần áo đánh ghen, làm nhục người khác 1
Bị can Nguyễn Thị Ngọc Mai. Ảnh: Công an cung cấp

Do biết chị N. có dịch vụ tiêm filler (chất làm đẹp) nên Mai bàn với D. và T.T.A. (bạn D.) hẹn gặp N. qua facebook đặt lịch, đồng thời thuê chung cư ở phường Xuân La để cô gái 22 tuổi tới làm đẹp.

Lo sợ bị nhóm của N. đánh, Mai nhờ D. tìm người là Vũ Hoàng Long (làm nghề Shiper) đi cùng để bảo vệ, xong việc sẽ trả tiền công. Long đã gọi thêm Nguyễn Công Anh đi cùng.

Do thiếu đồ, N. nhờ 2 nhân viên đi mua dùm. Khi chị N. đang tiêm cho T.T.A. thì Mai, Vũ Hoàng Long và Công Anh xông vào.

Mai đã yêu cầu Long, Công Anh khống chế tay chân N, còn nữ bị canchửi bới, cầm tông-đơ cắt phần tóc ở phía trước và đỉnh đầu của nạn nhân. Còn D. đã dùng điện thoại quay video.

Trước khi ra về, Mai nhìn thấy chiếc túi xách hiệu Chanel màu đen của nạn nhân đã cầm về.

Khi 2 nhân viên của N. về thì Công Anh đã buông tay nạn nhân và đi ra phòng khách ngăn 2 người này không cho vào.

Mai tiếp tục chửi bới, cắt tóc và lấy chiếc tông-đơ đập vào mặt và đầu N. mặc cho nạn nhân liên tục xin lỗi.

Xong việc, Mai đưa cho Long 1,5 triệu đồng, Long đã đưa lại cho Công Anh 1 triệu đồng.  N. sau đó đã đến Công an phường Xuân La, quận Tây Hồ trình báo.

Khi bị công an triệu tập tại trụ sở điều tra, Mai khai nhận hành vi phạm tội "đánh ghen" của mình.