Chờ...

Khởi tố đối tượng hành hung nhiều người sau va chạm giao thông

HÀ NỘI - Chiều ngày 26/8, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết đã khởi tố vụ án và khởi tố bị can đối với Nguyễn Ngọc Tuấn (sinh năm 1988) về tội "Giết người".

Đây là diễn biến mới nhất trong vụ án nghiêm trọng xảy ra sau một vụ va chạm giao thông.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 10 giờ 30 phút ngày 11/8, Nguyễn Ngọc Tuấn và ông N.V.T. đã xảy ra va chạm giao thông trước ki-ốt số 885 đường Giải Phóng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai. Sau va chạm, hai bên xảy ra tranh cãi. Trong lúc tức giận, Tuấn đã đánh ông T. 

Khi ông T. gọi điện cho vợ đến đón, tình hình trở nên căng thẳng hơn. Đến trưa cùng ngày, sáu người trong gia đình ông T. đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc.

Trong lúc tranh cãi, Tuấn đã dùng tay đấm vào mặt con gái ông T., khiến tình hình càng trở nên hỗn loạn.

Bị can Nguyễn Ngọc Tuấn cacc
Bị can Nguyễn Ngọc Tuấn - Ảnh: CACC

Trước hành động thô bạo của Tuấn, con trai và con rể của ông T. đã can thiệp. Tuấn chạy vào trong ki-ốt, lấy một con dao và chém một nhát vào vùng sau gáy của con rể ông T., gây thương tích. Người nhà ông T. giữ lại không cho Tuấn rời khỏi hiện trường. 

Tuấn đã cầm một tuốc nơ vít dài khoảng 40 cm và tiếp tục tấn công vợ chồng em ông T., gây thêm nhiều thương tích cho nạn nhân. Sau khi gây án, Tuấn nhanh chóng lên xe ô tô và bỏ chạy khỏi hiện trường.

Ngay sau vụ việc, Tuấn đã trốn tránh cơ quan công an và không chấp hành yêu cầu triệu tập.

Đến ngày 16/8, lực lượng Công an quận Hoàng Mai truy bắt Nguyễn Ngọc Tuấn. Tuấn từng có ba tiền sự liên quan đến hành vi xâm hại và gây tổn hại sức khỏe người khác.

Công an quận Hoàng Mai đang tiếp tục điều tra vụ án để làm rõ mọi tình tiết và xử lý theo đúng quy định pháp luật.