Khởi tố phạm nhân đánh chết một phạm nhân khác trong nhà tạm giữ

(VOH) – Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố phạm nhân Lê Hoàng Quang khi nghi can này đánh chết một phạm nhân khác trong nhà tạm giữ.

Ngày 10/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Hoàng Quang (SN 1999) về tội "Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người".

Quang là phạm nhân đang chấp hành án tại nhà tạm giữ Công an huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Khởi tố đối tượng đánh chết phạm nhân trong nhà tạm giữ

Khởi tố đối tượng đánh chết phạm nhân trong nhà tạm giữ

Cơ thể của nạn nhân bị bầm tím khắp người - Ảnh: TTO 

Theo thông tin ban đầu, ngày 4/5, anh Nguyễn Q.L. đến Công an huyện Châu Đức để tự nguyện chấp hành bản án 6 tháng tù về tội "đánh bạc" theo quyết định thi hành án phạt tù của TAND huyện Châu Đức. Phạm nhân này được phân vào buồng giam cùng với năm phạm nhân khác. 

Chiều ngày 7/5, anh Nguyễn Q.L. có mâu thuẫn với phạm nhân Lê Hoàng Quang nên hai bên xảy ra đánh nhau bằng tay chân – Báo TTO thông tin. 

Đến khuya cùng ngày, Lê Hoàng Quang đã dùng gậy ba trắc nhựa dẻo (lấy trộm của cán bộ quản giáo) đánh liên tiếp vào người anh Q.L. và đến sáng 8/5 thì phát hiện nạn nhân đã chết. 

Ngoài ra, Viện KSND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng cho biết cơ quan này sẽ có những kiểm tra việc thi hành pháp luật tại nhà tạm giữ Công an huyện Châu Đức. 

Bắt vụ vận chuyển ma túy lớn ở Nghệ An – 3 đối tượng vận chuyển một lượng lớn ma túy gồm 20 bánh heroin, 20kg ma túy dạng đá, 4kg ketamin từ huyện Kỳ Sơn ra các ...
Người dân giao nộp súng, đạn và nhiều hung khí  - Công an phường Nguyễn Thái Bình tiếp nhận các loại vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và vũ khí thô sơ do người dân đến ...