Khởi tố thầy giáo âm nhạc dâm ô nữ sinh lớp 8

(VOH) – Giáo viên dạy âm nhạc của Trường THCS Xuân Diệu, TP Mỹ Tho nhắn tin cho một nữ sinh lớp 8 với nội dung "gạ tình" trên mức tình cảm.

Ngày 5/4, UBND TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang xác nhận Cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Sơn Hà (27 tuổi, ngụ xã Mỹ Phong, TP Mỹ Tho) để điều tra về hành vi "dâm ô đối với người dưới 16 tuổi".

Viện kiểm sát nhân dân TP Mỹ Tho đã phê chuẩn quyết định trên.

Theo điều tra ban đầu, ngày 15/3, các trang mạng xã hội xuất hiện tin nhắn giữa thầy giáo Nguyễn Sơn Hà (giáo viên dạy âm nhạc của Trường THCS Xuân Diệu, phường 1, TP Mỹ Tho) và một nữ sinh lớp 8 tên A. cùng trường với nội dung "gạ tình" trên mức tình cảm.

Khởi tố thầy giáo âm nhạc dâm ô nữ sinh lớp 8 1
Trường THCS Xuân Diệu nơi thầy Nguyễn Sơn Hà công tác - Ảnh: VNN

Sau khi thông tin này được lan truyền, phụ huynh của nữ sinh A. bức xúc đề nghị cơ quan công an vào cuộc điều tra làm rõ.

Bước đầu, làm việc với cơ quan công an, thầy Hà đã thừa nhận nội dung lan truyền trên mạng xã hội là do chính mình nhắn với em A...Ông Hà khai nhận do "lương tâm cắn rứt" chuyện vu oan em A. tự tạo facebook giả nhắn tin nên đã thú nhận.

Lãnh đạo UBND TP Mỹ Tho cho biết, các thủ tục xử lý khác đối với thầy Nguyễn Sơn Hà và trách nhiệm của nhà trường sẽ được xử lý khi có kết luận điều tra của cơ quan công an.