Bắt giữ một Việt kiều dâm ô con riêng của vợ hờ

(VOH) – Quá trình sống chung, người đàn ông 64 tuổi đã có hành vi dâm ô đối với con gái riêng của vợ hờ.

Ngày 7/11, Công an TP Đà Nẵng cho biết đã ra quyết định tạm giữ đối với N.M (1958, quốc tịch Mỹ, hiện tạm trú tại phường Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) để điều tra về hành vi 'dâm ô với người dưới 16 tuổi'.

Theo thông tin ban đầu, ngày 1/11, Công an TP Đà Nẵng tiếp nhận đơn tố giác của bà P.T.L (1982, trú Thanh Khê, Đà Nẵng) tố cáo ông N.M có hành vi "dâm ô" đối với con riêng của mình là bé N.N.K.N (2011). 

Sau khi tiếp nhận tin, Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra.

Xem thêmBắt giữ hai đối tượng vận chuyển 60.000 viên ma túy và 3kg ketamin

Bắt giữ một Việt kiều dâm ô con riêng của vợ hờ 1
Ông N.M đang bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi 'dâm ô với người dưới 16 tuổi'.

Qua điều tra, cơ quan công an xác định từ năm 2012, bà P.T.L và ông M. có tình cảm với nhau nên đến năm 2017, cả hai bắt đầu sống chung nhưng không đăng ký kết hôn tại một căn nhà trên địa bàn phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, sống cùng nhà còn có con gái ruột của bà L.

Lợi dụng những lúc bà L. vắng nhà, ông M. đã nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô với bé N.N.K.N. Do sợ ông M. không chu cấp tiền cho hai mẹ con nữa, nên N. để ông M. thực hiện những hành vi trên đối với mình.

Tại cơ quan Công an, ông Lộc thừa nhận hành vi sai trái với con riêng của vợ hờ. 

Hiện cơ quan CSĐT đã tạm giữ hình sự đối với ông M. để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc, xử lý theo quy định của pháp luật.