Điều tra nguyên nhân thư ký tòa án TP Thủ Đức tử vong

(VOH) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Đức đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành điều tra vụ một cán bộ TAND TP Thủ Đức tử vong tại nhà riêng.

Thông tin ban đầu, tối 6/11, người thân anh V. (32 tuổi, thư ký TAND TP Thủ Đức) về đến nhà tại Phường Thạnh Mỹ Lợi, thì thấy nước chảy tràn ra đường. Người nhà sau đó cúp cầu dao và lên lầu thì phát hiện anh V. tử vong trong phòng, một số vật dụng xung quanh bị cháy xém.

Nhận tin báo, cơ quan chức năng đã phối hợp Viện Kiểm sát nhân dân phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của anh V..

Điều tra nguyên nhân thư ký tòa án TP Thủ Đức tử vong 1
Hiện trường vụ việc.

Một người thân của nạn nhân cho biết, anh V. làm việc tại TAND TP Thủ Đức và sống cùng gia đình tại phường Thạnh Mỹ Lợi.

Trước đó, người nhà đi Trà Vinh chơi, còn anh V. ở lại TP.HCM. Khi trở về, họ phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Xem thêm: Bắt giữ một Việt kiều dâm ô con riêng của vợ hờ

Ngày 7/11, Công an TP Thủ Đức TPHCM cũng đang điều tra vụ việc một nam bệnh nhân tử vong trong Bệnh viện Đa khoa Lê Văn Việt với vết chém vào vùng cổ. Đêm 6/11 bệnh viện có tiếp nhận một bệnh nhân có vết chém vào cổ, nhập viện trong tình trạng mạch và huyết áp bằng 0. Các bác sĩ đã tích cực hồi sức cấp cứu 45 phút nhưng không hiệu quả, bệnh nhân đã tử vong nên đã chuyển nhà xác và trình báo công an. Theo xác minh, vụ việc xảy ra tại phường Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức.

Hiện Công an TP Thủ Đức đang phối hợp với các đơn vị liên quan khẩn trương điều tra, truy xét những người liên quan.