Lý Dịch Phong được thả sau vài ngày tạm giam do dính bê bối mua dâm

(VOH) - Lý Dịch Phong bị bắt vì bê bối mua dâm, phía cảnh sát cho biết việc mua dâm của anh là phạm pháp nhưng không vi phạm tội hình sự nên anh chỉ bị tạm giam vài ngày và không phải ngồi tù.

Một trong bốn diễn viên kép trẻ hàng đầu Trung Quốc Lý Dịch Phong mới đây bị bắt vì bê bối mua dâm, phía cảnh sát cho biết việc mua dâm của anh là phạm pháp nhưng không vi phạm tội hình sự nên anh chỉ bị tạm giam vài ngày và không phải ngồi tù.

Ngày 24/9, có phóng viên Trung Quốc chụp được bức ảnh Lý Dịch Phong được phóng thích khỏi trại tạm giam. Dù sức hút không còn như xưa kể từ khi vụ bê l.y ra, nhưng người hâm mộ vẫn nghẹn ngào hô to: "Anh Phong cố lên".

Lý Dịch Phong được thả sau vài ngày tạm giam do dính bê bối mua dâm 1
 

Tin cho hay, Lý Dịch Phong trở lại công ty sau khi được trả tự do. Từ bức ảnh được tung lên mạng, có thể thấy Lý Dịch Phong mặc chiếc áo màu đỏ đen, đầu đội mũ và đeo khẩu trang che kín mặt. Điều bất ngờ là có khá nhiều người hâm mộ có mặt tại hiện trường để chào đón anh, mặc dù anh cúi đầu bước đi thật nhanh nhưng các fans vẫn hô to: "Anh Phong cố lên!".

Trước sự ủng hộ của các fans cuồng dành cho Lý Dịch Phong, có cư dân mạng phản ứng rằng: "Người hâm mộ động viên anh ấy cố lên, phải chăng là muốn anh ấy có thêm nhiều bạn gái?","Các fans nữ thật không biết xấu hổ khi đến chào đón kẻ mua dâm được phóng thích".

Lý Dịch Phong được thả sau vài ngày tạm giam do dính bê bối mua dâm 2

Kể từ khi xảy ra vụ bê bối, tài khoản cá nhân và tài khoản công ty của Lý Dịch Phong trên mạng Weibo đều biến mất. Mặc dù cảnh sát đã xác nhận nam diễn viên từng nhiều lần mua dâm, nhưng các fans cuồng của anh vẫn không thể tin rằng thần tượng mà họ yêu thích bấy lâu lại có thể làm điều đó.

Tuy nhiên, dù người hâm mộ không tin, những tin tức về Lý Dịch Phong đã giảm dần, các đơn vị có ký hợp đồng với anh trong việc quảng bá thương hiệu hoặc quảng cáo sản phẩm cũng lần lượt xa lánh anh để tránh bị ảnh hưởng.

Lý Dịch Phong đã phải trả giá cho những hành vi của mình và anh đã chịu sự trừng phạt của pháp luật. Từ nay trở đi, tên tuổi của anh sẽ khó có thể xuất hiện trở lại trong làng giải trí, bởi Trung Quốc có những quy định khắt khe về mặt đạo đức, lối sống đối với giới nghệ sĩ nhằm chấn chỉnh hoạt động của giới showbiz, hạn chế những tiêu cực trong làng giải trí.

Những nghệ sĩ nào có hành vi vi phạm pháp luật hoặc vi phạm về đạo đức, lối sống đều phải trả giá cho những hành vi của mình, cũng như Lý Dịch Phong từng phát biểu trên Weibo rằng, trong thời đại luật pháp minh bạch và công khai, không ai có thể né tránh những hậu quả của hành vi vi phạm pháp luật do mình gây ra.